Tai Mũi Họng

thứ 4 em bị sốt khá nặng , sáng hôn sau mẹ mua thuốc thì thấy đỡ . Em vẫn uống dều đặn . nhưng đến chủ nhat là 4 ngày rồi. Em vẫn còn hơi ấm . Chax là em ko bị sởi vì người em ko nổi ban hay nôn gì hết . Ngoài ra mắt em lúc liếc dọc hay ngang đều nhói đau lúc đầu thì 2 mắt nhưng bây h thì còn mắt trái đau thôi ạ! phía trện vùng bẹn ( có thể là ống bẹn) bên trái em hơi to lên ấn mạnh vào thì cứng hơi đau , hỏi thì mẹ kiu ai mà ko có. Vậy em mún BS giải đáp zúp em những vấn đề trên ạ!

nguyễn trung hải

(2014/04/27 19:32)

Chào bạn.
Bệnh sởi sẽ có các triệu chứng:
Giai đoạn ủ bệnh từ 7-18 ngày. Biểu hiện nhiễm trùng đầu tiên là sốt cao kéo dài 1 đến 7 ngày. Giai đoạn này thường chảy nước mũi, ho, mắt đỏ, chảy nước mắt và xuất hiện nốt trắng nhỏ bên trong má. Sau vài ngày xuất hiện ban, bắt đầu từ mặt, lan xuống tay và chân trong khoảng 3 ngày. Ban kéo dài 5-6 ngày rồi biến mất. Ngoài ra người bệnh có thể chán ăn và tiêu chảy.
Vì vậy triệu chứng của bạn chỉ đơn thuần là bị nhiễm trùng, tuy nhiên bạn cần phải đi xét nghiệm để xác định loại vi khuẩn từ đó dùng thuốc mới hiệu quả.
Thân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan