Bệnh Khác

Chào Bác sỹ! Năm nay tôi 31 tuổi, tôi bị viêm dạ dày và đã nằm viện điều trị 1 tháng. Sau khi xuất viện tôi đã cố gắng bồi dưỡng và ăn uống kiêng cử. Tuy nhiên, cơ thể vẫn không khỏe như trước. Cụ thể tôi hay bị bũn rũn tay chân, đổ mồ hôi và lạnh tay chân. Nhất là mấy ngày gần đến "đèn đỏ" là tôi bị nôn ói tay chân bũn rũn không đi nổi. Tôi vẫn tập thể dục nhẹ bằng cách chơi cầu lông. Xin bác sỹ tư vấn giúp nơi đến khám bệnh để điều trị dứt điểm. Xin cảm ơn Bác sỹ.

K.Yến

(2014/04/22 17:12)

Chào bạn
Bạn có những biểu hiện của suy nhược cơ thể: Hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ,đau đầu, ù tai, thần sắc kém, không muốn làm việc, ăn kém, ngủ kém… là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn bị suy nhược.
Dinh dưỡng - Yếu tố then chốt khi cơ thể bị rơi vào tình trạng suy nhược?
Lựa chọn chế độ ăn uống hợp lý và khoa học là cách để nhanh chóng lấy lại sức khỏe:
Thực đơn ăn uống cần có thêm nhiều rau xanh như súp lơ, cải chíp, những loại rau nhiều axit folic và vitamin tốt cho sức khỏe, dễ ăn… và lưu ý tuyệt đối không được bỏ bữa.
Bên cạnh đó nên bổ sung thực phẩm dinh dưỡng năng lượng cao để phục hồi sức khỏe. Cần đặc biệt lưu ý không chỉ bổ sung vitamin, khoáng chất mà còn kết hợp bổ sung acid amin trong thời kỳ này.
Ngoài ra bạn cần điều trị dứt điểm bệnh viêm dạ dày, để cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan