Sản Phụ Khoa

chào BSrnCháu năm nay 28 tuổi lấy chồng đc 5 năm rồi bị thai lưu 1 lần 8 tuần ko có tim thai và cháu bỏ đc 2 năm rồi giờ cháu có thai đc 2 tuần và cháu bị unang buông trứng 1cm và có chỗ siêu âm khác thì bảo chauis bị buồng trứng đa nang. Cháu rất lo thai cháu đã về tổ nhưng cháu muốn hỏi BS như thế có ảnh hưởng đến bé không, và cách ăn uống như thế nào để cháu nhanh có tim thai.rnCháu xin cảm ơn

nguyễn kiều oanh

(2014/04/21 22:58)

Chào bạn,
Bạn bị đa nang buồng trứng, chứng tỏ hocmon của bạn bị rối loạn. Khi mang thai đặc biệt thời kì đầu, cần có một lượng hocmon ổn định để duy trì niêm mạc tử cung làm tổ cho bé.
Ngoài ra để đứa trẻ được khỏe mạnh ngay từ bụng mẹ thì vấn đề sức khỏe của mẹ và bố trước khi mang thai cần kiểm tra để tránh dị tật thai nhi, trong thời gian mang thai thì tránh tiếp xúc với hóa chất, môi trường phóng xạ, vi khuẩn nấm vì đây là nguyên nhân dẫn đến dị tật thai nhi, trẻ dễ bị chết lưu.
Lời khuyên cho bạn: Cần xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học đảm bảo sức khỏe cả mẹ và bé, đông thời đến bệnh viện chuyên khoa sản để được kiểm tra nội tiết tố, bs sẽ xem xét mức độ và cho bạn dùng thuốc khi cần để đảm bảo thai nhi được an toàn.
Chúc bạn và bé khỏe mạnh

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan