Sản Phụ Khoa

Thưa bsĩ, kinh nguyệt của e vốn dĩ không đều. Nhưng mấy ngày nay e cứ lo sợ là minh đã có thai. Vì e đoc báo trên các trang mang nta bảo thủ dâm cũng có thể mang thai. Không biết tai áp lực tâm hay thế nào mà tim e đập nhanh hơn bình thường, lại còn bị táo bón hơn 1tuần rồi ạ, rất khó tiêu hóa, dao gần đây haybị rung tay , ko ổn định, Vơi hôm qua đây e lại bị ốm nữa. Mong bác sĩ tư vấn giúp e ạ. Cam on bs

hồng

(2015/01/26 15:39)

Chào bạn,
Bạn đã lo lắng quá rồi đó, không biết bạn đọc trên báo nào mà nói thủ dâm cũng có thai, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật bạn nhé. Muốn mang thai được thì tinh trùng phải gặp được trứng thì mới có khả năng thụ thai được bạn nhé. Còn việc bạn có kinh nguyệt không đều thì cần đi khám tại chuyên khoa phụ sản để loại trừ khả năng bị buồng trứng đa nang bạn nhé.
Ngoài ra áp lục tâm lý cũng làm cho kinh nguyệt bị rối loạn và ra trễ hơn, còn việc bị táo bón và khó tiêu hóa của bạn liên qua đến hệ tiêu hóa, bạn nên ăn các thức ăn lỏng, dễ tiêu hóa, nên bổ sung thêm chuối, khoai lang.. và các loại rau củ quả chứa nhiều chất xơ để dễ tiêu hóa và quan trọng là phải uống nhiều nước.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan