Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ!rnEm năm nay 21t. Em muốn hỏi về chuyên khoa: Nam khoa. Dương vật em bị hẹp bao qui đầu.rn1/ Vậy thì làm thế nào để hết hẹp bao qui đầu?rn2/ Có thể đi các bệnh viện nào để điều trị?rn3/ Tốn chi phí là bao nhiêu?rn4/ Những lời khuyên từ bác sĩ (nếu có).rnEm xin cám ơn bác sĩ rất nhiều ạ.rnChào báo sĩ

Hoàng Thông

(2014/04/09 22:03)

Chào bạn,
Việc bạn bị hẹp bao quy đầu chỉ có làm tiểu phẩu cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện khoảng 15-20 phút, không phải nằm viện, sau 1 tuần là bình phục. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ chứ không cần gây mê. Bạn sẽ xét nghiệm máu trước khi làm tiểu phẫu.
Sau khi cắt bao quy đầu, bạn cần chú ý phải vệ sinh “cậu bé” mỗi ngày 2 lần (sáng và tối) bằng dung dịch Nacl 0,9%.

Việc thay băng mỗi ngày cũng rất quan trọng, nếu làm không kỹ hoặc không được vô trùng, vết thương sẽ dễ bị nhiễm trùng và tất nhiên sẽ lâu lành, để lại sẹo xấu. Nếu bạn ở gần trạm y tế hoặc gần cơ sở khám chữa bệnh, tốt nhất cháu nên đến đó để thay bằng mỗi ngày.

Sau mỗi lần đi tiểu phải dùng khăn mềm hoặc giấy vệ sinh thấm nước tiểu còn đọng lại. Nếu có biểu hiện bất thường tại vết cắt như sưng nóng, đỏ đau, chảy dịch… cần nhanh chóng tái khám lại ngay!
\nChi phí cho tiểu phẩu này chỉ khoảng vài trăm nghìn đến 1 triệu.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em co kinh ma ra kem cuc thit lieu co benh j khong va co sao khong bs

Dang thanh tam

(2016/07/31 04:38)