Bệnh Khác

chào bác sĩ.sắp đến mùa hè.cháu thường bị ra mồ hôi nách rất nhiều.mùi hôi khó chịu khiến cháu rất ngại giao tiếp.hiện cháu đang là sinh viên nên chưa có tiền đi phẫu thuậtrncháu đã dùng các biện pháp dân gian như phèn chua.lá trầu không.tranh, gừng,lá bạc hà.. rất nhiều nhưng không hiệu quả,chỉ bớt mùi đc lúc đấy.một lúc sau lại bị trở lại.rnmong bác sĩ tư vấn xem làm cách nào hay có loại thuốc nào trị được hôi lách không ạrncháu cảm ơn bác sĩ nhiều!

nguyễn thị thu

(2014/04/07 22:00)

Chào bạn
Hôi nách là bệnh lý thường gặp cả ở nam và nữ, không phân biệt lứa tuổi. Bệnh tuy không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng để lại gánh nặng lớn cho người bệnh. Các phương pháp trị hôi nách bằng dân gian khá thông dụng như lá chanh, mướp đắng, lá trầu không…..chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh.
Nguyên tắc trị dứt điểm mùi mồ hôi nách là phải tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy ở khu vực dưới cánh tay. Bởi lẽ, vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Trong đó apocrine là tuyến nhầy, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine sinh ra sẽ tạo thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.
Do đó, để loại bỏ triệt để bệnh hôi nách, cần loại bỏ hết tuyến aprocrine và điều này không còn khó khăn và nan giải khi được can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa. Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là phương pháp được các bác sỹ đánh giá cao về tính hiệu quả và thẩm mỹ sau điều trị phải kể đến phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.
Ưu điểm của cách trị hôi nách vĩnh viễn này là an toàn và triệt để. Qui trình thực hiện được thiết kế rất khoa học, dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám nên tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận. Tuyến mồ hôi được hút bỏ hoàn toàn ra bên ngoài qua thiết bị nội soi nên loại bỏ triệt để mùi hôi nách và ngăn chặn nguy cơ tái phát chỉ sau một lần điều trị. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút, bạn có thể ngay lập tức quay lại với sinh hoạt thường nhật mà không cần nghỉ dưỡng. Với công nghệ hút bỏ nội soi, chỉ sau một lần điều trị, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ tận gốc tuyến gây mùi, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan