Sản Phụ Khoa

Chào Chuyên Gia.rnem 25 tuổi, em hay đi Tiểu nhiều lần, mỗi lần đi hơi buốt, ít nước, đặc biệt khi Uống Rượu Bia thì dòng nước chảy nhỏ và tiểu rất lâu, Ngoài ra em có đi khám nam khoa và được kết luận "Rộng Bao Quy Đầu Rùa" đó là nguyên nhân khó chịu nhất, đi tiểu nhiều lần + nước tiểu làm hôi vùng Kín rất khó chịu và không tự tin.rnem hỏi em có nên cắt "Bao Quy Đầu Rùa" không? để đi tiểu không bị nước tiểu đọng lại.rncắt BQDR có ảnh hưởng gì tới " Cậu Nhỏ" và cảm giác Quan Hệ không ạ?rnem cám ơn!

chu văn luân

(2014/03/30 01:14)

Chào bạn,
Quy đầu là đầu nhạy cảm và cương cứng được của dương vật. Qui đầu được bao bọc toàn phần hay bán phần bởi da quy đầu. Quy đầu phơi bày hoàn toàn khi da quy đầu tuột khỏi nó khi giao hợp hay thủ dâm do dương vật cương cứng và vươn thẳng nở rộng, hay do cắt bao quy đầu.
Do quy đầu có lớp da có thể bao phủ hoặc tuột xuống để lộ quy đầu giống đầu con rùa cũng có thể rút ra vào nên gọi là quy đầu (đầu rùa).
Quy đầu là 1 phần của đầu thể xốp (corpus spongiosum) được nở rộng và có hình nón cụt. Mặt dưới của quy đầu cũng nằm dựa vào phần đỉnh tròn của 2 thể hang (corpora cavernosa penis). Ở đỉnh của qui đầu là một lỗ rãnh dài gọi là lỗ tiểu hay lỗ niệu đạo (tinh dịch cũng được phóng ra ngoài lỗ này). Vòng nở ngoài của phần đáy của qui đầu gọi là vành quy đầu (corona glandis), lớp vành ngoài này phủ lấy một đường rãnh tròn gọi là rãnh quy đầu (the coronal sulcus), dưới rãnh này là cổ dương vật.
Cắt Bao Quy Đầu là một trong những tiểu phẫu sớm nhất và thường gặp nhất của con người, và đã trở thành một tập quán, hơn nữa, một số dân tộc, đây là chuyện vui đối với nam giới. Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, độ nhạy cảm của đầu dương vật không bị giảm đi, ngược lại, đầu dương vật còn có xu hướng tăng độ nhạy cảm. Những bệnh nhân nam sau khi phẫu thuật không còn trở ngại bao quy đầu quá dài, đầu dương vật được lộ ra bên ngoài khiến cho độ nhạy cảm được tăng lên rất nhiều. Hiện tượng này giải thích vì sao những bệnh nhân nam sau khi phẫu thuật lại có số lượng cương cứng của dương vật nhiều hơn rõ rệt.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan