Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩ cháu 24t, chồng cháu 31t, chúng cháu đang rất mong có em bé, cháu có kinh vào ngày 17/9 nhưng đến hiện tại thì cháu vẫn chưa thấy kinh mặc dù cháu đã có thử que vào ngày 15 nhưng vẫn 1 gạch. cháu để ý thấy các dấu hiệu như sau : thỉnh thoảng nóng đầu,mệt mỏi trong người, thậm chí có 1 bữa nóng đến khó chịu nhưng không phải ngày nào cũng bị nóng, dưới da tay của cháu có nổi những chấm nhỏ hơn đầu nhang màu đỏ nhưng không ngứa hay khó chịu,và thỉnh thoảng cháu có cảm giác lạt miệng, muốn nôn nhưng không có nôn và cháu cũng đau bụng râm ran như gần đến chu kỳ, ngực cháu tự dưng tiết nước màu trắng y như sữa và thường xuyên thấy căng tức.... bác sĩ cho cháu hỏi 3 câu: Như vậy theo bác sĩ cháu có khả năng có thai không ạ. và cho cháu hỏi ngực tự dưng tiết nước giống sữa là sao ạ. que thử thai có khi nào không chính xác không ạ vơ chồng cháu đang rất mong có con nên hi vọng bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của cháu, cháu xin chân thành cảm ơn các bác sĩ

phương

(2014/09/21 01:18)

Chào bạn,
Những triệu chứng bạn cung cấp cho chúng tôi chưa đủ để khẳng định bạn có thai hay chưa.
Binh thường hầu hết phụ nữ đều có một ít dịch tiết ra ở đầu vú khi bóp núm vú là hoàn toàn bình thường. Nguyên nhân làm cho tuyến vú tiết sữa bất thường, thường gặp là do thuốc điều trị loét dạ dày – tá tràng, chống nôn hay thuốc điều trị bệnh lý thần kinh… ngoài ra, còn do những nguyên nhân khác như u tuyến yên hoặc buồng trứng.
Để biết chắc chắn bạn có thai hay chưa bạn nên đến bệnh viện hoặc phòng khám sản phụ khoa để được làm xét nghiệm máu thử Hcg để biết chắc chắn nhé.
Triệu chứng của bạn cho thấy sức khỏe bạn không tốt mà bạn cũng biêt chu kỳ kinh ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong đó có sức khỏe, tâm lý, dinh dưỡng, thức khuya, sử dụng các chất kích thích như cà phê cũng làm ảnh hưởng đên chu kỳ kinh.
Chúc bạn sức khỏe.
Thân mến!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan