Bệnh Khác

Xin chào chương trình tư vấn sức khoẻ. E năm nay 31 tuổi, e bị hôi nách 15 năm rồi. cuối năm vừa rồi e có làm thủ thuật hút nội soi tuyến bã nhờn tại 1 PK ở HN. nhưng kết quả ko khả quan lắm. bs có nói để khoảng 4 đến 6 tháng là hết mùi nhưng e biết sẽ ko thể hết hoàn toàn cùng lắm chỉ dc 80 dến 85% thôi. mùi hôi của e hiện giờ tuy có giảm nhưng ko đáng kể vì tuyến mồ hôi của e rất nhiều. Bs ở Pk cũng hẹn e nếu ko hết sẽ hút lại cho e. Vậy cho e hỏi liệu có hút dc lần nữa ko ạ? và hiện nay có phương pháp nào trị dứt hoàn toàn mùi hôi k ạ?

vũ thị thanh

(2014/03/26 22:16)

Chào bạn
Hôi nách xuất hiện do thành phần mồ hôi và chất bã nhờn chứa nhiều hợp chất amoniac, a-xít béo có trọng lượng phân tử thấp, tạo môi trường cho các loại vi khuẩn, nấm hoạt động, gây mùi khó chịu. Khi nhiệt độ tăng cao, mồ hôi và bã nhờn tiết ra nhiều hơn bình thường, môi trường vùng nách cũng trở nên ẩm ướt và ấm áp hơn, kích thích sự hoạt động của vi khuẩn, kết quả là mùi hôi nách càng trở nên nồng nặc, khó chịu.
Những phương pháp dưới đây đâu là giải pháp cho bạn
Bài thuốc dân gian
Đã từ lâu, những nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có như lá trầu, phèn chua, chè xanh….được sử dụng như một phương pháp ” đánh bay” hôi hiệu quả . Phương pháp này thường khá đơn giản, bạn chỉ cần chà trực tiếp lên vùng da dưới nách liên tục trong khoảng 20-30 phút , thậm chí có thể để qua đêm và rửa lại vào sáng ngày hôm sau . Nhưng hiệu quả của phương pháp này chỉ trong vài giờ đồng hồ, hoàn toàn không thể duy trì lâu dài do tuyến mồ hôi gây mùi nằm bên trong vẫn hoạt động. Nếu bạn không thực sự kiên trì theo đuổi, mùi hôi vẫn có ”cơ hội ” quay trở lại bất cứ lúc nào.
Tiêm botox
Đây là phương pháp không cần phẫu thuật đã qua sự giám sát, kiểm duyệt khắt khe của FDA ( Cục quản lý thưc phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ ). Phương pháp này đơn giản, hiệu quả ngay sau tiêm thuốc ba ngày..Tuy nhiên những tác dụng này sẽ hết trongthời gian ngắn. Nhược điểm của phương pháp là chỉ có tác dụng kéo dài trong thời gian 6 – 8 tháng,
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ khoa học, việc ứng dụng công nghệ nội soi vào điều trị hôi nách được xem là bước đột phá lớn trong ngành y học mang lại hiệu quả lâu dài, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao .
Quy trình trị hôi nách được bác sĩ tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến mồ hôi đã được xác định từ trước kết hợp với sự kiểm soát chặt chẽ bằng thiết bị nội soi, hút bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi dầu, loại trừ tận gốc nguyên nhân gây nên mùi khó chịu giúp trị hôi nách triệt để.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Uong het 1 vi panadol co dan den tu vong ko

tran bao chau

(2016/05/26 04:09)