Bệnh Khác

Chào Bác Sĩ! Em năm nay 29t còn trẻ nhưng trong người có nhiều triệu chứng về sức khỏe, xin bác sĩ cho một lười khuyên!rnThứ nhất là em bị dạ dày đã lâu chưa khỏi, bị sỏi thận, gần đây lại phát sinh thêm thoát hóa đốt sống cổ (cái này em đi chụp MRI rồi thì bác sĩ noi không có gì, chỉ gai nhẹ) , tuy nhiên bác sĩ nói em bị cái quan trọng là mỡ máu và huyết áp cao, em huyết áp lúc nào cũng cao bác sĩ ạ.rnThứ hai là em thấy thời gian gần đây người mệt mỏi, một phần do công việc một phần do sức khỏe kém nên đã mua nhiều TPCN và thuốc để uống như vitamin B, nattocare, glucosamin, bổ thận v.v...với mong muốn cải thiện sức khỏe, tuy nhiên gần đây tay em nhức nhối khi ngủ nên không lúc nào ngủ được, 2 vai gáy mỏi, cổ quay kêu răng rắc, người mất sức sống không còn cảm thấy vui vẻ nữa.rnHiện tại em đang rất bối rối vì khi đi khám bác sĩ cho toàn là thuốc dãn cơ và giảm đau về uống thời gian bị lại nên em mới không đi khám và tự mua thuốc bổ về uống. Em thấy quản cáo nhiều loại thuốc bổ thông khí huyết định mua về uống nhưng em còn trẻ không biết uống vào có hại không vì thuốc này nghe nói uống vào dãn mạch máu cũng có hại sau này.rnMong lời khuyên của bác sĩ .Em xin chân thành cảm ơn!rn

Minh Quang

(2014/02/24 01:34)

Chào bạn
\nCác thuốc bổ khí thông huyết có các tác dụng chính là:
\n - Điều trị chứng mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, kém tập trung, rối loạn giấc ngủ, tê mỏi tay chân, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não, suy tĩnh mạch chi dưới…
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều tri xơ vữa động mạch với các triệu chứng: đau thắt ngực, cơ hàm, lưng khi vận động và stress.
- Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng tai biến như: liệt nhẹ, tay chân khó cử động, nói khó hoặc không nói được, miệng méo, lưỡi lệch.
\nCác triệu chứng của bạn theo chúng tôi thì không cần phải sử dụng bổ khí thông huyết làm gì. Bạn đang còn trẻ mà dùng quá nhiều thuốc như vậy là không tốt, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm tập thể dục thể thao, không nên lo lắng về bệnh tật thì đầu óc sẽ thoải mái, sức khỏe sẽ tốt hơn.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan