Máu - Hệ Tạo Máu

Xin chào tuvansuckhoe24h.com.vn !rnTên em là Hà Trung Hiếu 25 tuổi ! em muốn nhờ các bác sỹ tư vấn giúp em xem bệnh của em là gì và cách chữa trị rnTriệu chứng : không tập trung được công việc vì hơi choáng , hơi ù tai cảm giác không thật người và mệt mỏirnSau hôm em đi nhậu với bạn đến tận 2h sáng về , sáng hôm sau em làm việc được 1 lúc thì thấy cảm giác choáng váng , sợ bị ngất nên em vào giường nằm nghỉ , vài hôm sau em đi khám tại viện tâm thần tỉnh bao gồm điện não đò , lưu huyết não , xét nghiệm máu thì được chuẩn đoán là " máu lưu thông lên não không đều " và được bán cho thuốc về uống trong 15 hôm , hẹn 15 hôm sau đến khám lại . Em uống đến hom nay là 13 hôm rồi nhưng không thấy khỏi , em lo lắng lắm vì không thể tiếp tục công việc của mình ! xin các bác sỹ hãy tư vấn giúp em xem nên làm gì tiếp theo ạ ! Em cảm ơn

Hà Trung Hiếu

(2014/02/22 04:40)

Chào bạn,
Bản thân choáng váng có thể là dấu hiệu hoặc triệu chứng của một chứng bệnh nào đó. Các đặc điểm của choáng váng có thể gồm:
- Cảm giác bạn hoặc môi trường xung quanh đang quay cuồng hoặc chuyển động.
- Mất thăng bằng
- Lảo đảo
- Mụ mẫm
- Xây xẩm
- Yếu
- Mệt mỏi
- Khó tập trung
- Hoa mắt sau khi cử động đầu nhanh
Việc điều trị choáng váng thường dựa trên nguyên nhân và triệu chứng, gồm:
- Chóng mặt tư thế kịch phát lành tính (BPPV): Điều trị BPPV là đặt lại sỏi tai, một thủ thuật đơn giản trong đó bác sĩ điều chỉnh tư thế của đầu. Mục tiêu là để đưa những tiểu phần bị rơi ra trong tai tới vị trí nơi chúng sẽ không gây ra chóng mặt và sẽ được hấp thu vào dịch của cơ thể. Tỉ lệ thành công của thủ thuật này cao tới 90%.
- Bệnh tai trong: Các bài tập tái lập thăng bằng (phục hồi chức năng tiền đình) thường được dùng để điều trị viêm nơron tiền đình cấp hoặc viêm mê đạo tai. Đây là những bài tập mà bạn sẽ học từ bác sĩ lý liệu pháp hoặc bác sĩ trị liệu nghề nghiệp và sau đó thực hiện tại nhà. Quá trình phục hồi chức năng này gồm những động tác của đầu và cơ thể để điều chỉnh tình trạng mất thăng bằng.
- Bệnh Meniere: Điều trị bệnh Meniere gồm giảm ứ nước trong cơ chế bằng thuốc lợi tiểu, thuốc an thần, thuốc kháng histamin hoặc thay đổi chế độ ăn, như ăn ít muối. Đôi khi kháng sinh gentamicin tiêm vào khoang tai giữa có thể giúp ích. Trong một số trường hợp, phẫu thuật là một lựa chọn.
- Rối loạn lo âu: Bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên để giúp bạn đối phó với rối loạn lo âu và xử trí tình trạng chóng mặt.
- Những chứng bệnh khác góp phần: Bác sĩ sẽ khuyên điều trị bệnh hoặc rối loạn hiện có gây ra hoặc góp phần gây chóng mặt, như nhiễm trùng tai, đột quỵ, bệnh tim hoặc xơ cứng rải rác.
Bạn nên đến bệnh viện vào khoa thần kinh hoặc có thể làm một số xét nghiệm cần thiết. Trong giai đoạn này bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim Thần Khang để giúp cải thiện cho chứng bệnh của bạn.
Chúc bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Máu - Hệ Tạo Máu
Thua bac si tu nhien giua dinh đau cua chau rAt dau thj co sao k a

Minh ngan

(2014/11/23 18:03)