Sản Phụ Khoa

rnrnxin chào chương trình, cháu có thắc mắc muốn hỏi: Cháu 32 tuổi, hiện nay cháu đang chữa vô sinh. cháu bị tắc vòi trứng trái, vòi trứng phải thông, hôm vừa rồi cháu đi khám nội tiết tại BV phụ sản Trung Ương, BS cho cháu uống 3 loại thuốc, 1 là thuốc bổ, 1 loại thuốc uống bắt đầu từ ngày kinh thứ 5 và 1 loại thuốc uống bắt đầu từ ngày kinh thứ 8 và hẹn cháu đến ngày thứ 12 của kỳ kinh thì xuống đo noãn và hướng dẫn cách quan hệ để có thai sớm nhất. Vậy cho cháu hỏi, nếu cháu không đi được đúng ngày, cháu có thể siêu âm tại địa phương có được không( cháu ở nghĩa Lộ - Yên Bái)? và nếu noãn đảm bảo tốt thì cháu làm thế nào để có thai sớm nhất. Rất mong nhận được lời tư vấn của Bác sĩ.rn

phạm Thị Hằng

(2014/02/18 19:18)

Chào bạn,
Nếu bác sĩ đã hướng dẫn và hẹn ngày khám và đo noãn cho bạn thì tốt nhất là nên sắp xếp thời gian để đi, tuy nhiên vì hoàn cảnh bạn có thể đến bệnh viện ở quê có chuyên khoa sản để đo noãn và tư vấn thêm về vấn đề này, còn việc quan hệ để dễ có thai thì tư thế Tư thế truyền giáo (đàn ông nằm trên) được coi là tư thế tốt nhất cho việc thụ thai bởi tư thế này cho phép “cậu bé” xâm nhập vào bên trong “cô bé” sâu nhất, giúp tinh trùng có thể tiến gần tới cổ tử cung nhất.
đồng thời nên kê 1 cái gối dưới mông, sau khi quan hệ không nên rửa liền mà để khoảng 1 tiếng sau hãy vệ sinh, đồng thời nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sớm có tin vui!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan