Bệnh Khác

rn rn Em muốn hỏi 1 vài vấn đề sau:rn - e bị đau bên phía ngực trái, gần tim, đi siêu âm thì bs nói do dạ dày e có vấn đề, gây ép hơi nên đau lồng ngực và chuẩn đoán e bị viêm dạ dày, bs cho e hỏi kluận như vậy có đúng k, e fải kiêng ăn các loại thức ăn nào và bệnh này trị có hết hay k? Có phải cử cả các chất cồn ? (do e thường xuyên tiếp khách hàng nên k thể k dùng các chất có cồn như rượu bia..)rn rn rn e hơi dư cân nên muốn tìm thuốc giảm cân để uống, bs cho e hỏi hiện nay loại thuốc giảm cân nào được sd rộng rãi, ít tác dụng phụ, e đang uống thuốc viêm dạ dày như vậy thì có sd được các loại thuốc giảm cân k?rn rn Xin cảm ơn!rn rn rn

Lam

(2014/02/17 22:18)

Chào bạn
\nNhư bác sĩ chẩn đoán thì bạn bị viêm dạ dày, bệnh viêm dạ dày rất dễ trở thành mãn tính nếu không có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, khi ăn uống cần chú ý những điểm sau:
1. Ăn chậm nhai kỹ, như thế có thể giảm thiểu đi thức ăn thô, cứng gây kích thích niêm mạc dạ dày.
2. Sinh hoạt, ăn uống nên có quy luật, kỵ ăn nhanh uống nhanh và không đúng giờ giấc.
3. Chú ý vệ sinh thực phẩm, kiên quyết không để cho vi sinh vật ở thế giới bên ngoài xâm nhập và làm nguy hại đến niêm mạc dạ dày.
4. Dung nạp những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng thanh đạm, ít ăn thực ăn chứa nhiều chất béo, cay, ngọt, hạn chế uống rượu và trà đặc.
Bạn đang muốn giảm cân mà lại đang bị đau dạ dày, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có tác dụng giảm cân, nhưng tôi khuyên bạn nên giảm cân theo chế độ ăn và tập luyện một cách hợp lý. Không nên uống các thuốc giảm cân, vì ít nhiều các thuốc này đều gây ra các tác dụng không mong muốn.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Chao bac si. Cho em hoi cao che vang co tot cho phu nu sau sinh

pham thi yen ly

(2015/09/14 01:37)