Sản Phụ Khoa

em bi huyet trang va da di dieu tri o Sai Gon bac sy da cho em thuoc uong va thuoc dat am dao.trong thoi gian em uong thuoc va dat thuoc thi het.Nhung vua het thuoc thi em bi lai.em moi co gia dinh toi nay da duoc 1 nam roi nhung em van chua co em be.em va chong em khong phong ngua gi het.Tu luc em tro thanh con gai toi gio em co kinh nguyet khong deu.Mong bac sy giup em lam cach nao de mang thai dc ah

nguyen thi bich tram

(2014/02/08 21:11)

chào em,
Theo như những gì em chia sẻ thì có thể các em gặp một số vấn đề bất thường trong chuyện sinh sản. Thông thường, vợ chồng sinh hoạt mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào thì chắc chắn sẽ có thai, nhất là trong một thời gian dài như vậy. Nhưng các em vẫn chưa có nên cũng có thể xem là một dấu hiệu bất thường.
Tuy nhiên, con số hơn một năm cũng không phải là quá nhiều. Có rất nhiều cặp vợ chồng lấy nhau phải tới 2, 3 năm mới có con nên trước mắt em cũng không cần phải quá nóng vội. Điều đầu tiên là em nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, chăm sóc cho bản thân, tránh những mệt mỏi, âu lo để làm tinh thần và thể lực suy giảm. Tuy nhiên kinh nguyệt không đều cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm đi khả năng thụ thai và còn việc em bị viêm nhiễm thì em cần điều trị khỏi nhé vì viêm nhiễm phụ khoa cũng sẽ là một trong những yếu tố làm cho tinh trùng bị chết nên em cần được điều trị. Để việc điều trị có hiệu quả em nên điều trị cả 2 vợ chồng nhé tránh việc chồng lại là nguồn lậy bệnh trở lại.
Em và chồng nên đi khám bác sĩ trực tiếp thăm khám cho vợ chồng bạn sẽ tư vấn cũng như lựa chọn phác đồ điều trị thích hợp.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan