Bệnh Khác

Thưa bác sỹ! Tôi đi nội soi kết quả bị trào ngược thực quản và nằm viện 1 tháng điều trị. Sau đó ra viện nhưng không lâu sau lại tiếp tục nhập viện trong tình trạng nôn ói và ngất xỉu, cứ thế tôi cứ ra viện và nhập viện rất nhiều lần. Tuy tôi vẫn tuân thủ nguyên tắc dùng thuốc điều trị và cử kiêng. Hiện tại tôi bị suy nhược rất nặng tay chân cứ bũn rũn, ăn uống không được, hay bị run và lạnh tay, chân. Mặc dù đã điều trị ở bệnh viện Thành phố. Bây giờ tôi phải làm sao đây thưa Bác sỹ.

Kim Hong

(2013/12/16 15:26)

Chào bạn
\nKhông biết bạn đã chữa khỏi bệnh chưa, nếu chưa khỏi bệnh thì bạn cần vừa điều trị vừa ăn uống tẩm bổ để lấy lại sức khỏe. Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, bạn nên kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo bao gồm đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, axit béo có lợi và các chất xơ.
- Lựa chọn chế độ ăn điều độ và khoa học: Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải quan tâm tới lượng calo và chất béo mà cơ thể bạn thu nạp vào. Nên chú ý ăn bổ sung nhiều chất xơ, rau củ quả và ngũ cốc.
- Hạn chế việc ăn uống theo sở thích nhất thời: Điều này có nghĩa là bạn cần phải "nghiêm khắc’ với bản thân trong việc ăn uống. Nên hạn chế thu nạp các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo và lượng đường lớn.
- Ăn theo thời gian biểu: Điều này cũng rất quan trọng, giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khoẻ. Bạn hãy ăn vào cùng một điểm trong ngày. Theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên ăn 3 bữa/ngày, có thể xen lẫn thêm với 2 bữa ăn phụ, và tuyệt đối lưu ý không nên bỏ bữa.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan