Sản Phụ Khoa

Xin chào quý bác sĩ!rnCon hiện tại là sinh viên, năm nay con 20 tuổi và bạn gái con cũng vậy. Mấy hôm trước con và bạn gái có quan hệ, nhưng chúng con cũng chỉ quan hệ bên ngoài, không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào như bcs hay thuốc tránh thai. Con luôn suất tinh bên ngoài và không có cho một vào bên trong để quan hệ. rnNhưng rồi bạn gái cũng có cho con đi quá giới hạn, nhưng khi con cố gắng cho vào thì không thể đưa vào trong được vì của con khá to so với âm đạo của bạn gái. Bạn gái con lo là sợ sau này cũng vậy nên sợ không thể sinh con. rnCó một số thắc mắc con muốn nhờ bác sĩ giải thích dùm là:rn1/ Khi con với bạn gái quan hệ như vậy có sao ko ạ ( thường thì bạn gái con có chu kì kinh nguyệt vào cuối tháng, mà vừa rồi tụi con đi quá giới hạn là khoảng từ 15-17, và con luôn xuất ra bên ngoài).rn2/ Khi con cọ xát giữa 2 bộ phận thì dương vật của con có tiết ra 1 chất nhờn, cái đó có phải tinh trùng hay không ạ?rn3/ Thường thì màng trinh nằm ở chỗ nào bắt đầu từ ngoài âm đạo tiến vào ạ? Của bạn con khá nhỏ, điều đó có bình thường hay khộng ạ?rn4/ Có trường hợp nào mà vừa xuất tinh ra ngoài vừa không cho vào bên trong mà vẫn có khả năng thụ thai không ạ? rnHi vọng nhận được sự trả lời và góp ý sớm của bác sĩ ạ! Con cũng muốn giải thích rõ hơn cho bạn gái về vấn đề này để bạn gái con thoải mái để tiếp tục tập trung vào những việc khác. Con xin cám ơn bác sĩ!

Đỗ Minh Đức

(2013/11/18 06:34)

Chào bạn,
\n1.Tôi không rõ 2 bạn chỉ quan hệ ban ngoài thì tinh trùng có mon men lại gần âm đạo hay không? Thực tế, nhiều cô gái vẫn có thể dính bầu dù vẫn còn màng trinh. Lý do là thời điểm đó chị em ở trong trạng thái hưng phấn, âm hộ mở nên chỉ cần để dịch chảy ở bên ngoài "cửa mình" cũng có thể tạo điều kiện cho tinh trùng xâm nhập vào bên trong. Đặc biệt khi có quan hệ vào ngày trứng rụng thì tỷ lệ đậu thai rất cao.
Để biết có thai hay không, bạn có thể mua que thử thai về thử nếu chậm kinh. Thận trọng một chút bạn hãy dùng cao su hãy dùng ngay từ đầu phòng khi bất cẩn mọi điều có thể xảy ra.
Hiện nhiều bạn trẻ chọn tránh thai bằng cách quan hệ bên ngoài, tính chu kỳ kinh..., nhưng đây đều là những cách đầy rủi ro. Bạn có thể đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách tránh thai phù hợp.
2. Bạn tiết ra chất nhờn đó gọi là tinh dịch trong đó chứa tinh trùng.
3.Màng trinh phụ nữ là 1 màng mỏng nằm phía trong âm đạo, cách âm đạo từ 2-3 cm, có màu hồng nhạt. Người ta thường nói màng trinh rất mỏng và dễ bị tổn thương (rách màng trinh, khi quan hệ lần đầu hay va chạm) nhưng theo bác sĩ Nguyễn Hoài Phong, tùy theo cấu tạo của màng trinh mà có thể bị rách dễ hay khó. Thậm chí có những màng trinh rất dày, gây khó khăn trong lần quan hệ đầu, cũng có trường hợp phải lần thứ 2, 3 màng trinh mới bị rách. Trong lần đầu tiên quan hệ, màng trinh thường bị rách ra, và chảy 1 chút máu. Bình thường lần đầu quan hệ sẽ gặp
Quan hệ tình dục lần đầu tiên bao giờ cũng có những trở ngại của riêng nó. Và mọi chuyện sẽ càng trở nên khó khăn hơn khi một trong hai người có điều gì đó đặc biệt.
Việc khó khăn trong lần đầu quan hệ là điều hết sức bình thường. Bởi lẽ trong lần đầu, mọi thứ đều còn mới mẻ, chặt chẽ nên việc tiến vào của “cậu bé” không thể dễ dàng được. Cả về mặt cơ thể cũng như kinh nghiệm bạn đều chưa thực sự trơn tru trong việc quan hệ nên khó khăn trong khâu “tiến vào” là đương nhiên.
Nguyên nhân khiến bạn khó cho “cậu bé” vào hơn bình thường có thể là do màng trinh của bạn gái bạn dày hơn bình thường. Khi màng trinh dày, việc tiến vào sẽ vấp phải những khó khăn nhất định. Hơn nữa, bạn gái bạn trong lần đầu quan hệ không tránh khỏi những lo lắng, sợ sệt. Chính điều đó khiến tâm lí cô ấy không thoải mái. Khi đó, các cơ co thắt lại và vô hình chung càng khiến cho bạn khó cho “cậu bé” vào hơn.
Bên cạnh đó, bản thân bạn cũng chưa có đủ kinh nghiệm trong việc quan hệ nên có thể cách tiếp cận của bạn chưa thực sự khéo léo, nhất là khi bạn gái lại có màng trinh dày. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên bình tĩnh, từ từ tiếp cận. Bạn không cần phải quá nóng vội, cứ kiên trì chắc chắn cả hai sẽ có được những phút giây thăng hoa trong tình dục.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan