Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ,rnem năm nay 24 tuổi có 1 vấn đề cần tư vấn. Mấy hôm nay em tự nhiên bị đau thắt lưng, hông trái kéo xuống bắp chân trái nên đi lại rất khó khăn. bác sĩ có thể cho e biết e có thể bị bệnh gì và cách trị liệu không ạ. Mong bác sĩ trả lời sớm, em xin chân thành cảm ơn !

nguyễn văn chiến

(2013/11/08 03:36)

Chào bạn,
\nTheo như bạn mô tả thì tình trạng của bạn có thể đã bị đau thần kinh tọa, nguyên nhân thường là do thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng gây chèn ép rễ thần kinh dẫn đến tình trạng đau lan từ thắt lưng xuống mông, xuống đùi và chân gây tê buốt như kiến bò, nếu không được điều trị lâu ngày dẫn đến teo cơ và liệt chân, ảnh hưởng đến sức khỏe.
\nDo đó bạn nên đi khám tại khoa cơ xương khớp chụp Xquang tìm ra nguyên nhân chính xác khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị thích hợp cho bạn, ngoài ra trong thời gian này bạn nên siêng năng tập thể dục, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời nên kết hợp uống viên Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, giúp cải thiện rễ dây thần kinh ngăn chặn quá trình gây teo cơ và liệt chi.
\nChúc bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan