Tai Mũi Họng

Đứa em trai em năm nay đang học lớp 1, khi gia đình em đưa đi khám nhiều lần thì bác sĩ bảo nó bị hẹp phế quản, cũng có chút hen. Cứ tầm trưa, đặc biệt là tầm tối nó lại khó thở,cổ nghến lên, kèm theo đó là mắt hay nháy, nhắm tịt vào.Tối đến đi ngủ em trai thường bảo mẹ em vuốt lưng cho để dễ thở hơn để ngủ. Từ khi em trai em sinh ra đến giờ năm nào cũng phải đi viện mất hơn 1 tháng để điều trị nhưng không hỏi, gia đình em cũng mua thuốc cho uống thường xuyên nhưng vẫn không thấy hỏi. Em xin hỏi bác sĩ là bệnh này có chữa khỏi được không ạ? Có cách naò chữa khỏi được không ạ? Nếu có bác sĩ chỉ giúp em được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Phạm Thị Thoan

(2013/11/06 16:45)

Chào bạn,
Đối với trường hợp hẹp phế quản, dùng nhiều thuốc vẫn không đỡ, ảnh hưởng nhiều đến cuốc sống hằng ngày của cháu. Hen phế quản để lâu ngày sẽ gây nhiều biến chứng tim và phổi vì vậy gia đình bạn cần phải điều trị.
Gia định bạn nên hỏi ý kiến bs chuyên khoa về việc đặt stent cho phế quản.
Nếu xác định đặt stent thì cần đến bệnh viện chuyên khoa như tai mũi họng trung ương để đảm bảo tay nghề và trang thiết bị tốt nhất cho cháu.
Chúc cháu mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan