Sản Phụ Khoa

Em năm nay 23 tuổi.. 2 ngày trước em có ăn bánh mì phá lấu đêm hôm sau thì bị đau quằng quại và bị tiêu chảy, em có mua thuốc uống và khỏe rồi.. Nhưng không hiểu sao giờ Môi dưới em bị Ngứa và dưới Tinh Hoàn bị ngứa, Đầu Dương Vật thì nỗi mụn nước 4, 5 cục... em không có quan hệ bừa bãi !. mong Bác Sĩ tư Vấn giúp em, xem em bị gì ạ !

Trịnh hào Nam

(2013/10/24 05:04)

Chào bạn! Để biết chính xác mụn nước đó là mụn gì? Biểu hiện của bệnh gì? Bạn hãy đến bệnh viện chuyên khoa nam như bệnh viện Bình dân hoặc bệnh viện da liễu để tiến hành kiểm tra và làm một số xét nghiệm cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ đưa cho bạn một số thông tin về bệnh Herpes sinh dục. Hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn.
Đa số người bệnh sẽ không có triệu chứng gì đáng kể sau khi nhiễm Herpes sinh dục. Một số khác thì những triệu chứng đầu tiên của mụn giộp sinh dục sẽ xuất hiện trong vòng từ 2 đến 21 ngày sau khi tiếp xúc với Herpes sinh dục .
Lần phát bệnh đầu tiên bao giờ cũng nặng nhất. Khi một người tiếp xúc với siêu vi khuẩn mụn giộp, hệ miễn dịch không kịp sản sinh kháng thể để chiến đấu chống siêu vi khuẩn.
Nơi nhiễm Herpes sinh dục có cảm giác đau rát, vài giờ sau nổi mảng đỏ trên mặt da bị tổn thương và những mụn nước nhỏ, đau hoặc loét nông ở âm hộ, các môi sinh dục, cổ tử cung ở phụ nữ hoặc dương vật ở nam giới… xuất hiện trên mảng đỏ thành từng chùm hoặc rải rác.
Bệnh nhân đi tiểu đau, vùng sinh dục dễ bị đau khi chạm vào. Phụ nữ có thể bị ra huyết trắng. Vài ngày sau mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét có vảy, đau đớn. Từ 7-20 ngày, vảy bong ra để lại vết trợt đỏ rồi lành, không gây sẹo.
Bệnh Herpes thường tái phát nên dù đã khỏi nhưng sau một thời gian vẫn bị lại. Lần đầu nhiễm bệnh Herpes sinh dục có triệu chứng giống như bệnh cúm (đau bắp thịt, mệt mỏi, nhức đầu, sốt nhẹ), đi tiểu đau và nước tiểu ít, hạch bạch huyết bị sưng; sưng, đau hoặc ngứa quanh bộ phận sinh dục.
Vấn đề bạn bị ngứa ở môi dưới do bạn không nói rõ triệu chứng như thế nào? có bị viêm đỏ hay bong tróc gì không? Nhưng nếu bạn không thấy đỡ trong vài ngày thì bạn nên đến bệnh viện da liễu (kết hợp khám cơ quan sinh dục luôn) đẻ tìm nguyên nhân và hướng điều trị thích hợp với tình trạng của bạn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan