Da Liễu

Bác sĩ ơi giúp cháu với !! Cháu trước đây bị dị ứng không rõ là thời tiết hay dị ứng cái gì ạ cứ ngày nào cũng mẩn ngứa ! ngày nào cháu cũng bị. Sau đó cháu đi khám bác sĩ và được tiêm 1 loai thuốc gì đó tiêm vào mông kèm theo đó là thuốc uống gồm LORATADINE và TRIAMCINOLONE, L-CYSTINE sau khi uống cháu hết ngứa nhưng mụn mọc rất nhiều ở lưng và đag lan dần lên vai và có cả trên đầu nữa !! Cháu trước đây chưa bao h bị mụn nhiều có cũng chỉ 1 2 mụn rồi lặn bác ạ ! Liệu có phải do cháu uống thuốc rồi bị phản ứng phụ không ạ ! Mụn của cháu không có chứng cả chỉ là mụn đỏ mụn bọc bác ạ cháu đã thử nặn thử nhưng không có gì cả chỉ có máu và nước ! Mụn này cháu không đau cũng không ngứa nhưng nó đang lan ra !! mong bác sĩ tư vấn dùm cháu !! SDT 01628313060 bác nhận được tin này bác có thể nháy sdt cháu sẽ liên lạc trực tiếp với bác!!rnCháu cảm ơn bác !! mong bác hồi âm sớm cho cháu!

trần cao bách

(2013/10/21 04:14)

Chào bạn!
\nLORATADINE và TRIAMCINOLONE, L-CYSTINE đều không gây phản ứng phụ phát ban hay mẩn ngứa toàn thân như bạn mô tả.
\nCó thể loại thuốc tiêm mà bạn được tiêm là canxi hay là 1 loại thuốc ức chế miễn dịch, có tác dụng chống viêm tốt nhưng lại gây suy giảm miễn dịch, đó là điều kiện để cho bệnh dị ứng của bạn bị nặng lên thêm.
\nTRước hết bạn cần phải đi tái khám lại chính bác sĩ đã điều trị lần trước cho bạn để bác sĩ xác định lại các thuốc đã điều trị cho bạn xem là thuốc nào có khả năng gây ra phản ứng phụ như bạn đã mắc phải để bác sĩ có hướng xử lý và đổi thuốc kịp thời.
\nChương trình tư vấn cho bạn qua chuyên mục hỏi đáp 24h, nếu bạn cần tư vấn gấp qua điện thoại thì có thể gọi điện đến số 0437757066 sẽ có các chuyên gia tư vấn cho bạn.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan