Sản Phụ Khoa

Chào Bác Sĩ. Em năm nay 26 tuổi chưa có gia đình. cách đây nữa tháng 2 bên bẹn của em nổi nấm ngứa, đồng thời vào thời gian đó em cũng phát hiện bìu phải của em nổi một khối u, đụng vào mềm không đau không ngứa(thấy rõ khối u khi bìu của em xệ xuống, lúc bìu em căng tròn thì không thấy). Em đến bệnh viện nhờ bác sĩ khám (em khám khoa thận tiết niệu), bác sĩ chẩn đoán em bị viêm nan lông BPSD, bác sĩ cho em 1 tuần thuốc uống (klavunamox và alphachymotrypsin), sau 1 tuần uống thuốc 2 bên bẹn em không còn ngứa nữa, nấm cũng mất, nhưng khối u vẫn còn nên em đi tái khám. Bác sĩ bảo em tiêp tục uống thuốc thêm 1 tuần nữa và dặn không cần đến tái khám nữa. Em đã uống hết thuốc cách đây 3 ngày nhưng khối u vẫn còn và có cảm giác nhối nhối nhức nhức (không đau) ở khối u khi vận động. Em có nên tiếp tục đi khám không bác sĩ ? Trường hợp của em nên khám khoa da liễu hay khoa thận tiết niệu hay khoa nam học ? Bác sĩ có thể giới thiệu em địa chỉ để đến khám không ? Em ở Hồ Chí Minh. Chân Thành cám ơn bác sĩ

Tô Văn Kiên

(2013/10/02 21:31)

Chào bạn
Không biết bạn có phân biệt được u đó nằm ở ngoài da hay ở bên trong bìu? Nếu u ở ngoài da thì có thể đó là bướu tuyến bã, ngược lại, nếu nằm bên trong bìu thì có thể đó là một nang nước của dây tinh hoặc mào tinh hoàn.
Tốt nhất là bạn cần đi khám để bác sĩ xác định điều này. Bạn có thể đến khoa nam học Bệnh viện Bình Dân hay phòng khám nam khoa của Bệnh viện Đại học Y dược, 215 Hồng Bàng, Q.5 ,TP.HCM để khám bệnh. Lúc xác định được chính xác bệnh của bạn là gì, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn phương pháp điều trị.
Chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em sinh mo duoc mot thang 20 ngay khi quan he con ra mot chut mau co sao ko a

tran thi thom

(2014/11/24 21:30)