Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, Em năm nay 22 tuổi đã lập giao đình được 2 tháng, trước đây kinh nguyệt của em ko được đều, khi thì rất đúng ngày, khi thì lệc một vài ngày. tháng trước em có kinh ngày 18/8, nhưng tháng này vào ngày 16, 17 em có bị ra 1 ít máu màu nhạt thôi ạ, sau đó ko thấy nữa, đến nay là 7 ngày rồi ạ.rnEm thấy bụng cứ có cảm giác trướng trướng, ngực đau khi chạm vào, nhũ hoa sậm màu hơn, nhưng ko thấy nôn ọe gì cả, thỉnh thoảng đau lưng và đau bụng dưới. nhưng em thử que thử vào hôm qua thì chỉ có 1 vạch. liệu em có thai ko thưa bác sĩ, và có khi nào em có bầu mà que thử ko lên ko ạ? bao giờ có thể đi siêu âm?, và nếu em ko có thai thì liệu em có bị bệnh gì ko ạ.rnCảm ơm bác sĩ ạ

nguyễn phương hoa

(2013/09/26 00:04)

Chào bạn,
Theo các dấu hiệu bạn miêu tả thì có thể bạn đã mang thai, nhưng bạn thử que thử không lên có thể là do bạn thử chưa đúng cách. Bạn nên thử lại trước khi đi siêu âm và tốt nhất nên lấy nước tiểu vào sáng sớm sẽ cho kết quả chính xác nhất.
Siêu âm thai có thể chẩn đoán được thai vào tuần lễ thứ 5 kể từ ngày kinh chót, thấy được túi phôi nằm trong lòng tử cung, thời điểm chưa thể đánh giá được thai tiến triển.
Nếu không phải bạn mang thai, tình trạng trên vẫn kéo dài thì bạn nên đến gặp bác sĩ phụ khoa khám và tư vấn.
Chúc bạn khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan