Sản Phụ Khoa

Xin chào BS em năm nay 26 tuổi vừa mới kết hôn và em cảm thấy mình có vấn đề về sinh lý nên em xin hỏi BS mong BS tư vấn giúp em chứ hiện em và chồng đang rất hoang mang: Dạ thưa BS Em còn trẻ mà sao mỗi lần ân ái cùng chồng em em thấy có ít cảm giác và âm đạo khô nên chúng em không thể tiến sâu hơn được chúng em cưới nhau đã 1 tháng mà chưa quan hệ được vì âm đạo của em khô ít dịch nên gây ra cảm giác đau rát không quan hệ được . không biết bệnh này xuất hiện khi nào chứ trước đây khi tụi em quen nhau dù không quan hệ nhưng mỗi lần gần gũi nhau thì em có cảm giác rất nhiều và dịch cũng vậy nhưng sao khi tụi em cưới nhau thì bệnh lại như vậy. em và chồng đã có tìm hiểu trên mạng thì thấy đây là dấu hiệu của phụ nữ tiền mãn kinh nhưng em mới chỉ 26 tuổi mà. em mong BS tư vấn giúp vợ chồng em chứ hiện tại tụi em đang rất lo lắng. em xin cảm ơn.

Nguyễn thị kim Đào

(2013/09/14 15:51)

Chào bạn.
Khô âm đại là hiện tượng giảm tiết hoặc thậm chí không tiết dịch nhầy âm đạo, gây khó khăn cho việc quan hệ vợ chồng, làm giảm khoái cảm tình dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
\nTuy nhiên cùng với áp lực cuộc sống ngày càng lớn, ngày nay nhiều phụ nữ trẻ cũng lâm vào chứng bệnh này. Khô âm đạo gây ra không ít phiền muộn và ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc viên mãn của mỗi gia đình.
Nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể do viêm nhiễm phụ khoa, suy giảm chức năng buồng trứng,... Vì vậy để được chẩn đoán chính xác, bạn nên đi khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ để được khám và chỉ định điều trị hợp lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan