Da Liễu

Chào bác sỹ!rntôi năm nay 26 tuổi. tôi hiện đã lập gia đình được 1 năm. Sau thời gian vợ chồng tôi quan hệ, dương vật của tôi có biểu hiện khác thường: trong dương vật có mủ và mùi tanh. mấy hôm gần đây tôi thấy nổi 1 số các mụn đỏ nhỏ li ti ở đầu, có cảm giác dát. ngoài ra thì bao quy đầu của tôi dài. tôi rất lo lắng và sốt ruột. Tôi rất Mong các bác sỹ cho tôi lời khuyên và liệu pháp chữa trị kịp thời. Hoàn cảnh gia đình của tôi hiện nay hết sức khó khăn, không đủ điều kiện kinh tế để đi viện khám chữa.

hoàng Minh

(2013/09/08 04:18)

Chào bạn!
Bạn nên thẳng thắn chia sẻ với vợ bạn về tình trạng trên, và hỏi vợ xem vợ bạn có mắc bệnh gì liên quan đến sinh dục không.
Nếu vợ bạn thừa nhận có bị thì là do bạn bị lây từ vợ. Tình trạng trên có thể là bạn đã bị mắc một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: mụn giộp sinh dục, giang mai....
Vì bạn đã bị mủ có mùi tanh nên bệnh không thể xem thường. Vợ chồng bạn nên đi khám càng sớm càng tốt, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng bạn vẫn nên cố gắng đi khám vì nhiễm khuẩn sinh dục là rất nguy hiểm, vợ chồng bạn lại mới cưới 1 năm nên vấn đề con cái là rất quan trọng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan