Sản Phụ Khoa

xin chào bác sĩ. Tôi năm nay 22 tuổi là nam giới. Tôi có một số thắc mắc xin đc giải đáp. Xin được hỏi như sau: mấy hôm nay tôi phát hiện ra ở đầu dương vật có xuất hiện mụn li ti có màu trắng. ở trên bao da quy đầu cũng có. Khi quan hệ vs bạn tình thì thấy có từng mảng khoảng = hạt đỗ màu trắng. Sau khi tham khảo trên mạng thì thấy có giống triệu chứng của 1 số bệnh như hẹp bao quy đầu, lậu... Vậy xin hỏi bác sĩ là chính xác tôi bị bệnh gì .Và giải pháp là như thế nào ạ. Xin cảm ơn.

Trần Thế Anh

(2013/08/20 09:57)

Chào bạn.
Đầu dương vật có nếp gấp do da bao quy đầu tạo nên, những nếp gấp đó tạo điều kiện thuận lợi cho các chất bẩn đóng cặn lại, tạo thành các mảng trắng. Chất bẩn lại là nơi mời gọi các loại virus, vi khuẩn, nấm… đến trú ngụ gây ngứa ngáy, khó chịu, nếu nặng còn tạo thành ổ viêm nhiễm.
Hiện tượng nổi mụn ở đầu dương vật mà có kèm theo những biểu hiện khác như: ngứa, tiểu buốt, chảy mủ ở đầu dương vật,… thì bạn nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ khám kiểm tra bệnh vì nó có thể là biểu hiện của rất nhiều chứng bệnh nam khoa như lậu, viêm nhiễm, và điều trị kịp thời vì để lâu sẽ không tốt cho sức khoẻ sinh sản của bạn!\n Ngoài ra, bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ, cần có cuộc sống và sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đủ chất, chơi thể thao để tăng cường sức khoẻ.\n Bạn cũng cần chú ý kiểm tra thường xuyên sự thay đổi của những mụn nhỏ đó; nếu chúng chảy mủ, đau, sốt hay loét thành hốc, lỗ thì bạn cần đến bác sĩ khám ngay\n Tốt nhất, bạn nên đi khám ngay để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
\nChúc bạn sức khoẻ và có một cuộc sống lành mạnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan