Bệnh Khác

chào bác sĩ:cháu có thắc mắc mong bác sĩ tra giúp cháu ạ.rncháu bị tinh trùng dính vào bộ phận sinh dục sợ có em bé nên bạn trai mua thuốc tranh thai cấp tốc cho cháu uống.sau 5 tiếng cháu bị ra 3-4 giọt máu đỏ tươi,không biết cháu uống thuốc và bị ra máu như vậy có phải bị rách màng trinh không? mong bác sĩ trả lời giúp cháu với 'cháu sợ lắm' (cháu vá bạn trai chưa dám quan hệ và cháu vẫn là con gái ạ)

hải yến

(2013/08/15 17:45)

Bạn thân mến!
Qua thư chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn về việc bạn có bị rách màng trinh hay không. Chúng tôi cùng trao đổi với bạn về băn khoăn này như sau:
Nếu hai bạn thật sự chưa quan hệ có nghĩa là màng trinh của bạn không bị rách vì màng trinh nằm ở trong âm đạo cách cửa âm đạo 2cm. Việc bạn bị chảy máu sau khi uống thuốc tránh thai chỉ là do tác dụng phụ của các thuốc tránh thai khẩn cấp vì thế không ảnh hưởng gì đến màng trinh của bạn cả. Bạn không nên quá lo lắng.
Tuy nhiên trong trường hợp này, chúng tôi cũng muốn lưu ý với bạn là khoảng cách từ việc gần gũi bên ngoài đến giao hợp là rất gần nhau, do vậy, nếu thời gian tới bạn và bạn trai bạn tiếp tục gần gũi thì hai bạn cần lường trước tình huống này và cân nhắc,
Chúc bạn mọi điều tốt đẹp!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Dau hau mon khoang 3phut

Nguyen thu

(2015/03/02 16:29)

Bệnh Khác
Tôi bị nóng v2ng mông, xin cho biết nguyên nhân

nguyễn văn hưng nguyên

(2015/09/26 07:03)

Bệnh Khác
Xin hỏi điều trị bệnh nang giáp móng cho trẻ em

Hà phương

(2014/05/18 07:21)