Bệnh Khác

Xin chào các bác sĩ. Cháu 22 tuổi, năm ngóai cháu có đi khám do cháu cảm thấy mệt mỏi đầy bụng ăn khó tiêu. Cháu đi nội soi dạ dày, xét nghiêm máu, siêu âm gan thận thì bác sĩ chuẩn đoán cháu bị trào ngược dịch mật và viêm gì ấy thì cháu không nhớ. Cháu đã uống thuốc theo đơn và cũng đã đỡ. 1 thời gian sau cháu cảm thấy khó thở, mệt mỏi, tê chân tay thường có đờm ở cổ mặc dù cháu không bị ho.dạo này cháu còn chán ăn, đi xe ôt có cảm giác say xe lúc trước thì cháu ko bị say. Cháu mua sữ về uống thì bị tiêu chảy, lần nào uống sửa cũng bị vậy. Đợt đi khám gần nhất thì cháu chụp phổi, chụp cổ và điện tim nhưng không bị làm saoBác sĩ giúp cháu chuẩn đoán bệnh với, cháu xin cảm ơn

phạm văn hòan

(2013/08/06 22:34)

Chào bạn,
Năm nay bạn 22 tuổi, bạn cân nặng bao nhiêu, cuộc sống hiện tại như thế nào? có bị áp lực hay stress nhiều không? chế độ ăn uống, làm việc nghỉ ngời của bạn có khoa học chưa?
Theo như bạn viết trong thư thì bạn đã đi làm các xét nghiệm phổi, cổ, điện tim nhưng không có vấn đề gì, chứng tỏ các cơ quan nội tạng cơ thể không bị tổn thương. Với triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, tê chân tay có thể do suy nhược cơ thể hoặc suy nhược thần kinh, làm cho máu trong cơ thể không đủ đến nuôi dưỡng các cơ quan nên dẫn đến thường xuyên mệt mỏi, đau nhức.
Nếu hiện tại bạn chưa xây dựng một lối sống khoa thì cần thực hiện tôi nghĩ bệnh sẽ cải thiện đáng kể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan