Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi khi quan hệ bằng đường hậu môn có tốt không và nếu dùng dung dịch bôi trơn khi quan hệ bằng đường đó có được không ? Bạn trai em xuất tinh vào ấy liệu có gây mang thai không ạ ?

nguyễn ngọc y doan

(2013/08/05 04:57)

Chào bạn.
Quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể là cách lựa chọn của nhiều đối tượng, khi tiến hành cần bôi trơn hậu môn, vì cơ quan này ít tiết dịch hơn âm đạo. Tuy nhiên, đây có thể được coi là biện pháp quan hệ không có lợi nhất. Xét trên quan điểm tâm lý, quan hệ qua đường hậu môn ít thể hiện tình cảm. Đồng thời, quan hệ qua đường hậu môn có nhiều nguy cơ tiềm ẩn, do vi khuẩn ở hậu môn rất nhiều, lớp mô ở hậu môn dễ bị tổn thương, có nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn và sa trực tràng. Hơn nữa, dù bạn trai có dùng bao cao su thì vẫn rất dễ bị rách và vẫn có thể lây nhiễm các bệnh lây lan qua đường quan hệ tình dục.
Việc thụ thai cần phải có sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng. Và con đường tự nhiên duy nhất mà tinh trùng có thể gặp trứng là qua âm đạo. Vì vậy, bạn trai bạn xuất tinh vào trực tràng thì bạn không thể có thai. Tuy nhiên, ngoài biện pháp này để tránh thai, bạn có thể sử dụng các biện pháp tránh thai khác như dùng bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày cũng tương đối an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Con e 4tuoi bi u hay cái hach o đau ty nó to bằng cái cúc vay bs

Le van hoa

(2016/05/29 02:44)