Sản Phụ Khoa

rnKính chào Bác sĩrnEm rất vui khi nhận được thông tin tư vấn của BSrnHôm nay lại một lần nữa em nhờ đến sự trợ giúp của BSrnEm bị mất kinh 6 tháng , em có đi siêu âm BS nói là BT phải có vài nang nhỏ, n mạc tử cung dày 6mm, kết luận là vô kinh thứ phát. Rồi BS kê cho em uống 5 ngày thuốc để ra kinh, mỗi lần 1 viên nhộng xanh và vàng cộng với một viên thuốc nhỏ ,và buổi sáng thêm 1 viên sắt thuốc đó là thuốc tránh thai thì phải, em uống hết thuốc nhưng không ra kinh. Bụng dưới của em đau râm râm và nặng, em có đến tái khám BS siêu aaml lại và nói n mạc tử cung dày 9mm, và lần này kê thêm vitamin E cho em uống, đến nay em uống dc 2 ngày vitamin và em đã có kinh trở lại.em có kinh lại rồi thì có nên tái khám không ạ. Cho e hỏi bệnh của em như vậy sau khi chữa có kinh rồi , em uống Phụ Huyết Khang để cho kỳ kinh sau được đều lại được không, và bệnh vô kinh thứ phát này chữa khỏi hoàn toàn không thưa BS,em dự định 2 năm nữa lập gia đình, khi đó em có khả năng có thaikhoong ạ,em chưa quan hệ tình dục.rnEM xin cảm ơn ,

HOA

(2013/07/24 17:59)

Chào bạn.
Vitamin E giúp duy trì chức năng của cơ quan sinh dục, tăng trọng lượng của buồng trứng, thúc đẩy sự trưởng thành của nang noãn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ức chế sự ôxy hoá của Progesterone trong cơ thể, từ đó tăng cường tác dụng của Progesterone đồng thời mang lại hiệu quả hữu hiệu trong việc điều trị sảy thai theo thói quen và sinh non. Vitamin E còn được gọi là tocopherol, một chất được dùng để điều trị chứng khó mang thai ở phụ nữ. Vitamin E giúp nâng cao tác dụng tiếp nhận estrogen trong nội mạc tử cung, từ đó có tác dụng điều trị hiệu quả các chứng kinh nguyệt bất thường hoặc các bệnh có liên quan đến tuyến sinh dục. Vì vậy, vitamin E có tác dụng đối với trường hợp vô kinh của bạn. Tuy nhiên, sau khi có kinh bạn vẫn nên tới khám lại để đánh giá lại tình trạng nội tiết và lớp nội mạc.
Đồng thời, bạn cũng có những nang nhỏ ở buồng trứng. Những nang này có thể do rối loạn chức phận buồng trứng sinh ra và không nguy hiểm nhưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm Nga phụ khang nguồn gốc thảo dược, có tác dụng ức chế sự phát triển của khối u, điều hòa kinh nguyệt và tăng cường sức đề kháng của cơ thể thay cho dùng Phụ huyết khang.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan