Bệnh Khác

thưa bác sĩ, cháu 19 tuổi,cháu có chịu chứng dương vật cứ cương cứng mỗi khi đi ngủ và sáng khi ngủ dậy, nó kéo dài suốt đêm,chịu chứng này bắt đàu từ 3 năm trước, khiến cháu rất bối rối, không biết cháu có bị làm sao không ạ.rnmong có câu trả lời sớmrnxin chân thành cảm ơn!

nguyễn văn anh vũ

(2013/07/16 04:59)

Chào em,
Theo như em mô tả là “cậu nhỏ thường xuyên bị cương cứng khi bắt đầu ngủ, và nó có thể cương suốt khi ngủ” thì xem ra chưa chính xác lắm đâu, bởi thực tế có thể là trước khi ngủ thì nó “ngóc đầu” nhưng rồi nó cũng “gục đầu” khi em thiu thiu ngủ mà em không biết đó thôi! Và rồi sáng ra nó lại “chào cờ” tiếp mà em cứ ngỡ là nó cương suốt đêm đến sáng. Ở người trẻ, dương vật luôn cương cứng lúc ngủ. Giấc ngủ đêm bao gồm 4-5 giấc ngủ nhỏ. Mỗi giấc ngủ nhỏ này kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút, trong đó 15 phút cuối là giai đoạn mắt cử động nhanh (REM), dương vật sẽ cương cứng trong giai đoạn này. Tình trạng cương cứng ban đêm chứng tỏ bộ máy của em rất tốt
Cơ chế của hiện tượng này vẫn chưa rõ, có thể liên quan đến nồng độ cao của chất testosterone vào buổi sáng. Đây là một hiện tượng có lợi cho cơ thể, giúp mô cương được duy trì chức năng. Hy vọng câu trả lời này giúp em có thể an tâm.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan