Da Liễu

rnChào Bác sĩ ! Bác sĩ cho em hỏi, cách đây khoảng hơn 1 tháng, e có qhtd không an toàn, sau đó khoảng 2 tuần e thấy hiện tượng hơi ngứa và tức ở đường tiết niệu, sau khoảng 3 tuần thì e thấy ở đầu dương vật có dịch mầu hơi trắng, e nghi là bị lậu và có đi bác sĩ da liễu khám, bác sĩ da liễu chỉ kiểm tra (không xét nghiệm) rồi cho tiêm ven 5 ngày liền (mỗi ngày 1 ống) và cho uống thêm thuốc Metronidazol, Azisin, Peflacine trong khoảng 10 ngày. Sau đợt điều trị em thấy cũng đỡ hơn, không ra dịch nữa, song đến nay (sau đợt điều trị 1 tuần) e lại thấy dịch ở đầu dương vật nhưng đặc và ít hơn trước (chỉ khi ngủ dậy buổi sáng nặn ra mới thấy), đi tiểu vẫn thấy tức, hay buồn đi tiểu. Em có hỏi thì bác sĩ đó nói bệnh lậu thì chắc chắn là hết rồi vì tiêm 5 ngày liên tục, có thể bị nhiễm Chlamidia thôi. Muốn biết chính xác thì chỉ có về bệnh viện Việt Pháp mới làm được xét nghiệm này.E cũng đang rất phân vân không biết như thế nào? Em muốn nhờ bác sĩ tư vấn và cho e biết đó là bệnh gì? Có cần làm xét nghiệm không? Xét nghiệm ở đâu? Bệnh này có chữa khỏi hoàn toàn được không? Điều trị như thế nào? Xin cảm ơn bác sĩ !

Trần Thanh Hùng

(2013/07/04 00:23)

Chào bạn. Bạn có thể bị mắc một trong các bệnh sau:
1, Bệnh Chlamydia:
- Triệu chứng:Tiết dịch niệu đạo số lượng ít hoặc vừa, hiếm khi có nhiều. Dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc màu vàng. Có khi chỉ biểu hiện ướt hoặc dính ở miệng sáo hoặc không có triệu trứng gì. Thường kèm theo khó đi tiểu, ngứa, dấm dứt trong niệu đạo.\n - Thời gian ủ bệnh: Từ 7 đến 21 ngày.\n - Hậu quả lâu dài đối với đàn ông: Viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.
2, Bệnh nấm Candida đường sinh dục:\n - Triệu chứng: Thường ít biểu hiện triệu chứng. Biểu hiện thường gặp là cảm giác bỏng rát qui đầu, ngứa, qui đầu và bao da đỏ, có nhiều vết rạn nứt và nhiều chất nhày màu vàng trắng.\n - Hậu quả lâu dài đối với đàn ông: Viêm niệu đạo.
3, Bệnh lậu (Gonorrhea):\n - Triệu chứng: Đối với Nam thường có các triệu chứng: Mủ chảy từ trong niệu đạo, số lượng nhiều, màu vàng đặc hay vàng xanh, đái buốt có thể kèm theo đái dắt. Viêm toàn bộ niệu đạo: đái dắt, đái khó kèm theo sốt, mệt mỏi. Bệnh lậu ở phụ nữ thường không thấy có triệu chứng;\n - Thời gian ủ bệnh: Từ 2-5 ngày.\n - Hậu quả lâu dài đối với đàn ông: Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, vô sinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết.
3, Bệnh Mụn rộp.
\nBạn nên đi làm xét nghiệm ở khoa Nam học để có kết luận chính xác và cách điều trị cụ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan