Sản Phụ Khoa

Xin chào các bác sĩ, tôi năm nay 24 tuổi, sức khỏe bình thường, tôi mới có bạn gái nhưng chuyện quan hệ của chúng tôi đang gặp trở ngại, tôi quan hệ rất lâu mà khó xuất tinh, chuyện này cũng không ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi nhưng tôi luôn áy náy, da quy đầu của tôi dài nhưng tôi vệ sinh rất cẩn thận. tôi không biết vì da quy đầu dài làm ảnh hưởng đến việc quan hệ của chúng tôi hay vì nguyên nhân nào ?, kính mong các bác sĩ có thể tư vần cho tôi biết tôi có bị vấn đề về sức khỏe gì ko ? và cách chữa trị tốt nhất, tôi xin chân thành cảm ơn các bác sĩ rất nhiều !!!

Võ Quốc Hiền

(2013/06/10 03:54)

Chào bạn.
Nguyên nhân thực thể của chậm xuất tinh thường là:
Những rối loạn thần kinh, đặc biệt là tổn thương tuỷ trong trường hợp bị liệt do chấn thương hoặc bị xơ cứng rãi rác từng đám, sau can thiệp phẫu thuật tiền liệt tuyến hay bàng quang. Trong trường hợp này, rối loạn xuất tinh thường kèm theo rối loạn cương dương. Đôi lúc khó xuất tinh chỉ xảy ra thoáng qua.
Rối loạn xuất tinh cũng có thể do dùng một số loại thuốc như: Thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm hay thuốc hạ áp. Những trường hợp này gọi là chậm xuất tinh do thuốc gây ra.
Những gợi ý cho việc điều trị chậm xuất tinh:
Trong trường hợp gặp khó khăn trong chuyện xuất tinh, các bạn nên tự thử những cách khắc phục sau đây:\n – Xuất tinh bằng “tự sướng” mà không cần bạn tình hoặc đôi khi cần sự giúp đỡ của bạn tình, từ j tập luyện đến khi đạt thời gian xuất tinh hợp lý\n – Vuốt ve để tạo những kích thích, “giao ban” vào phút chót.
- Tập thể dục hàng ngày, chú ý phần eo và lưng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan