Phục hồi cơ thể sau khi nạo phá thai ?

Hôm qua, cháu có đi hút thai 5 tuần. Bác sỹ có kê cho cháu đơn thuốc bao gồm thuốc kháng sinh Zizu 200 mg, Phartinor và selazn. Cháu đã ra hiệu thuốc mua được 2 loại là Zizu và Selazn. Còn Phartinor thì hiệu thuốc đưa cho phariton, như thế có đúng không? Cháu rất thắc mắc đơn thuốc này vì trong đơn thuốc có 2 loại thuốc bổ xung vitamin và khoáng chất mà lại không có thuốc chống viêm chống phù nề. Rất mong bác sỹ tư vấn giúp cháu. Cháu chân thành cảm ơn!

Nguyen Thi Huong ( 01297***67)

(2013/06/08 05:12)

Chào bạn, Theo tôi được biết thì Phartinor là thuốc bổ sung các vitamin và khoáng chất.

Khi ra quầy thuốc dược sỹ đổi thuốc cho bạn, bạn cần lưu ý vấn đề sau: có thể tên biệt dược khác nhau nhưng bạn sẽ kiểm tra thành phần hoạt chất nếu giống thì có thể mua sử dụng, tránh tình trạng thấy 2 tên na ná nên mua mà không để ý đến hoạt chất.

Về vấn đề đơn thuốc do BS kê đơn cho bạn, không có chống viêm. Bạn cũng không nên quá lo lắng vì tùy thuộc vào tình trạng bệnh thì BS mới kê đơn. Bạn cứ tiếp tục dùng thuốc theo chỉ định của BS sau khi hết thuốc đi tai khám để kiểm tra tình trạng bệnh của mình.

Nếu lo lắng thì tại TPHCM, bạn có thể đến khám tại phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm của BS. Phạm Nguyễn Ngọc Quang - Nguyễn Phương Thúy

Địa chỉ : 130, đường số 8, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, xin vui lòng liên hệ với Finizz.com để đặt lịch khám. Nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Chúc bạn mau khỏi bệnh. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
làm cách nào dẻ có sữa sau mổ sinh

nguyễn thúy lộc

(2016/05/07 04:01)