Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi tại bv tai mũi họng tphcm

Là nhân viên nghiên cứu nên tôi phải ngôi trong LAD máy lạnh chạy suốt 24h. Điều này khiến tôi rất hay bị viêm mũi, hôm trước thấy khó thở quá nên tôi đi kiểm tra thì phát hiện bị lệch vách ngăn mũi. Finizz cho tôi hỏi là trường hợp của tôi phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có tốn nhiều chi phí không? Tôi cảm ơn

Thanh An ( Quận 4)

(2016/12/29 14:53)

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề TMH.

Nếu bạn đã đi khám và có chỉ định mổ vẹo vách ngăn mũi thì không nên để lâu, nó sẽ gây khó chịu cho bạn và sẽ gây ra  các biến chứng khác nữa nhé. Hiện tại BV Tai mũi họng TPHCM, bạn có thể mổ vách ngăn mũi bằng 2 phương pháp: mổ thườngmổ nội soi.
  

Chi phí thường từ 7 - 8 triệu đồng, chi phí mổ nội soi thì dưới 10 triệu đồng.
Khi đi mổ, bạn nhớ đưa theo bệnh án để được các bác sĩ theo dõi sát hơn.
Bạn có BHYT nhưng nơi đăng kí khám bệnh ban đầu của bạn ở đâu, có đúng tuyến hay không (nếu đăng kí tại BV Tai mũi họng là đúng tuyến).
Trường hợp BHYT đúng tuyến thì được BHYT chi trả tới 80%, trái tuyến chỉ được hưởng 40%.
Mổ vẹo vách ngăn mũi chỉ là tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được tái khám và chỉ định mổ. Thời gian phẫu thuật từ 40 - 45 phút. Sau khi mổ, thường thì bệnh nhân sẽ được kiểm tra, theo dõi sức khỏe trong ngày, tái khám vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, với một vài trường hợp, bệnh nhân được yêu cầu nằm tại bệnh viện từ 3 - 5 ngày để theo dõi.
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan