danh sách các phòng khám da liễu uy tín tại thành phố hồ chí minh

Cháu bị bệnh á sừng đã lâu, có đi trị nhiều phong khám và cả thẩm mỹ viện nữa nhưng không khỏi. Bác sĩ giới thiệu cho cháu danh sách các phòng khám da liễu uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh được không ạ ? Cháu cảm ơn.

Nguyễn Minh Anh ( [email protected])

(2016/12/30 16:49)

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề Da liễu.

Khác với thời kì chiến tranh trước đây, ngoài việc lo ăn sao cho no, mặc sao cho ấm thì ngày nay con người còn cực kì quan tâm đến chuyện làm đẹp. Nhất là về chăm sóc làn da. Bên cạnh đó do thiếu kiến thức về chăm sóc sức khỏe và điều kiện lao động, ăn ở khó khăn mà rất nhiều người trong chúng ta hay gặp phải những vấn đề về da liễu.

Thế nhưng chúng ta cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay các bác sĩ giỏi về da liễu cũng khá nhiều. Finizz.com sau quá trình tìm hiểu xin đề xuất với bạn đọc danh sách 7 bác sĩ da liễu nổi tiếng nhất với 8 phòng khám phủ khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

 Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Ngọc Ánh Chuyên khoa da liễu ngoài công tác Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch còn có hai phòng khám ở quận Phú Nhuận. Phóng khám thứ nhất nằm ở đường Hoa Cúc và phòng khám thứ hai nằm ở đường Nguyễn Văn Trỗi. Cả hai phòng khám đều có sẵn nhà thuốc. Phòng khám khám tất cả các ngày trong tuần với khung giờ cố định. Ngoài chuyên điều trị các bệnh về da liễu như nám , tàn nhang, mụn và sẹo, phòng khám Bác sĩ Ánh còn có các dịch vụ làm đẹp khác.

Xem thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Anh

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Anh cơ sở 2

2. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

Với kinh nghiệm nhiều năm làm giảnh viên và bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương được nhiều rất bệnh nhân tin tưởng đến khám. Bác sĩ có một phòng khám tại đường Hòa Hưng, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Bác sĩ Sương chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da, lông, tóc, móng…Phòng khám không làm việc vào thứ năm và chủ nhật. Những ngày còn lại trong tuần bác sĩ khám từ 17h30 đến 21h30.

Xem  thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

3. Bác sĩ Hoàng Văn Minh

 Bác sĩ chuyên khoa I Da liễu Hoàng Văn Minh là một cái tên không còn xa lạ với các bệnh nhân. Bác sĩ Minh vừa làm việc tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh vừa có một phòng mạch riêng tại số 515 Hồng Bàng, phường 14, quận 5. Phòng mạch của Bác sĩ Minh khám bệnh từ thứ hai đến thứ sáu từ 17h00 – 20h00 và thứ bảy từ 9h00 – 11h00. Tốt nghiệp Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề là điều khiến bác sĩ có được sự tin tưởng từ bệnh nhân.

Xem thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Hoàng Văn Minh

 4. Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh

 Nếu muốn khám bệnh da liễu với Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh, chúng ta có thể tới địa chỉ 14-16 Hòa Bình ở quận 11. Bác sĩ Vân có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu vì bác sĩ đã và đang làm việc tại 6 đơn vị y tế khác nhau tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi bị các vấn đề về da, tóc, móng, chúng ta đều có thể đến phòng mạch của bác sĩ để được nghe tư vấn, khám và điều trị.

Xem thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thái Vân Thanh

5. Bác sĩ Châu Văn Trở

 Cũng giống như các bác sĩ da liễu khác, ngoài là giảng viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Tiến sĩ – Bác sĩ Châu Văn Trở chuyên khoa Da liễu còn có một phòng mạch riêng chuyên khám và điều trị các vấn đề về da mụn, tàn nhàng, nám, đốm nâu, chàm, ngứa… Phòng khám của bác sĩ nằm tại một vị trí dễ tìm trên đường Ngô Quyền, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

 Xem thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Châu Văn Trở

6. Bác sĩ Trần Thế Viện

 Không chỉ ở trung tâm Thành phố mới có những phòng khám chất lượng, ngay ở Hooc Môn còn có phòng khám Da liễu của Bác sĩ Trần Thế Viện. Bác sĩ làm việc tại 3 đơn vị Y tế là Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Da liễu và phòng mạch tư. Phòng khám của bác sĩ được trang bị khá nhiều các trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ hiệu quả việc điều trị.

Xem thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Thế Viện

7. Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

 Nắm giữ vị trí Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều năm, bác sĩ Chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn có rất nhiều kĩ năng trong khám, chữa và điều trị các bệnh về da liễu. Bác sĩ Tuấn còn có một phòng mạch riêng ở quận 7.

Xem thông tin chi tiết tại

Phòng khám da liễu bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

 Với những phòng khám trên đây, Finizz hi vọng những bệnh nhân có vấn đề da liễu ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm được địa điểm khám chữa bệnh phù hợp nhất với mình.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan