Triệt lông bằng laser - bs trương văn Út - tiền giang

Xin chào Finizz. Em là con gái nhưng lông tay lông chân rất nhiều, thậm chí còn rậm rạp như đàn ông vậy. Em rất xấu hổ nên muốn đi triệt lông bằng laser. Xin hỏi BS Trương Văn Út, Tiền Giang có dịch vụ này không ạ ? Với cả, tay nghề tốt không ạ ? Em cảm ơn.

Ngọc Hoa (0987***556)

(2017/03/16 23:40)

Finizz chào bạn. 

Bác sĩ Trương Văn Út là một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi nhất tại Thành phố Mỹ Tho. Rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến đây để được bác sĩ Út điều trị các bệnh về da cũng như nghe tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe. Bác sĩ Út được bệnh nhân tin yêu không chỉ vì có chuyên môn cao mà còn vì sự tận tình, chu đáo khiến bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng. Bác sĩ Út làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân đều có thể sắp xếp công việc và thời gian đến khám.

Thông tin thêm cho bạn :

Triệt lông bằng laser tận dụng một chất sắc tố trong cơ thể chúng ta có tên gọi là melanin. Melanin là thứ khiến làn da, mắt và tóc của người có màu sắc như chúng ta thấy. Nó cũng giúp bảo vệ chúng ta khỏi bức xạ nguy hiểm từ mặt trời. Chẳng hạn như vào một ngày trời nắng, melanin trong da của chúng ta sẽ thấm hút các tia cực tím gây hại của mặt trời trước khi chúng thâm nhập sâu hơn vào cơ thể chúng ta.

Melanin trong các sợi lông cũng làm nhiệm vụ tương tự: thấm hút bức xạ từ mặt trời, và trong trường hợp triệt lông bằng ánh sáng là một chùm tia laser tí hon.

Không giống ánh sáng thông thường, vốn cấu tạo gồm các bước sóng hay màu sắc ánh sáng khác nhau, một chùm laser chỉ chứa một bước sóng. Những bước sóng này di chuyển đồng nhất theo cùng hướng, tạo ra một chùm ánh sáng rất hẹp, có thể hội tụ trên một điểm rất nhỏ. Kết quả là một dạng năng lượng rất mạnh và tập trung.

Khi melanin trong sợi lông hút thấm năng lượng từ laser, nó bị đốt nóng tới hơn 100 độ C. Khi nước trong sợi lông bay hơi, nó bị cháy và tạo ra một sợi khói mỏng manh.

Mặc dù việc oanh tạc cơ thể bằng cách chùm bức xạ cực điểm, tập trung cao trông có vẻ nguy hiểm, nhưng phương pháp triệt lông bằng laser là an toàn, chừng nào nó được tiến hành đúng kỹ thuật. Song, bạn không thể kỳ vọng trị liệu laser toàn bộ cơ thể chỉ trong một lần. Cơ thể bạn chỉ có thể chống chịu được các lượng nhỏ bức xạ mỗi lần. Mong bạn lưu ý. 

Chúc bạn sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan