Làm thế nào để liên hệ khám bệnh với bs trần chí cường?

Lần trước tôi có đi khám bệnh ở BV Đại học Y dược TPHCM, muốn được BS Trần Chí Cường khám bệnh do bạn tôi giới thiệu bác sĩ rất giỏi nhưng không được. Xin hỏi muốn đăng kí bác sĩ này trực tiếp khám thì phải làm sao? BS Trần Chí Cường có khám bệnh ngoài giờ tại phòng khám không? Cách liên hệ thế nào ạ? Xin cảm ơn.

Đào Minh Châu- Cần Thơ

(2017/01/12 13:27)

Chào bạn,

TS.BS Trần Chí Cường - Chủ tịch Hội Can thiệp Thần kinh TPHCM
Trưởng Đơn vị Can thiệp Thần kinh Đại học Y dược TPHCM
Ban chấp hành Hội Can thiệp Thần kinh Á - Úc
Thành viên Hội Can thiệp Thần kinh Thế giới

Ông được xem là bàn tay vàng trong ngoại thần kinh - tác giả của rất nhiều công trình khoa học và các bài báo giá trị về bệnh Ngoại thần kinh, đột quỵ.

Ngoài ra, với tâm huyết của mình, trong nhiều năm nay, TS.BS Trần Chí Cường đang cố gắng đào tạo các bác sĩ trong và ngoài nước về phương pháp cấp cứu bệnh nhân bị đột quỵ hiệu quả nhất. Để có thể được TS.BS Trần Chí Cường trực tiếp khám bệnh, có 2 cách sau:

* Vào sáng thứ 2, 4, 5 hàng tuần, TS.BS Trần Chí Cường có khám tại Phòng khám đa khoa Bảo Ngọc (218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TPHCM - Đặt lịch khám: 08 3920 999908 3920 9999).
Thời gian khám bệnh: từ 8g - 11g
Giá khám: 200.000 - 300.000 đồng

* Ngoài ra, TS.BS Trần Chí Cường sẵn sàng tiếp nhận khám các trường hợp khẩn cấp, ngoài giờ tại nhà riêng.
 Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan