Bị cao huyết áp và thoái hóa cột sống nên điều trị ở đâu?

Tôi có bị cao huyết áp, kèm thoái hóa cột sống. Tôi đang băn khoăn không biết BV Chấn thương Chỉnh hình có tiếp nhận điều trị cùng lúc 2 bệnh trên không? Mong được tư vấn giúp .Xin chân thành cảm ơn

Trần Hoàng Kiên-Đồng Nai

(2017/02/01 21:09)

Xin chào,

Bệnh Cao huyết ápThoái hóa cột sống là hai lĩnh vực thuộc hai chuyên khoa riêng biệt (khoa Tim mạch và Cơ xương khớp) nên có hướng điều trị khá khác nhau. Bác đã nhập viện tại BV Chấn thương chỉnh hình TPHCM chưa? Tiến triển bệnh như thế nào rồi…?

Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bệnh cao huyết áp trước, chủ động “làm chủ” mức huyết áp ở mức ổn định mới có thể điều trị các bệnh khác.
Nếu bệnh nhân chưa có chỉ định nhập viện thì tốt nhất nên được theo dõi, điều trị bệnh với bác sĩ chuyên khoa Tim mạch tại Viện Tim TPHCM hoặc chuyên khoa Tim mạch tại các BVĐK như: BV Đại học Y dược, BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân 115, BV Nhân dân Gia Định… rồi sau đó mới tiếp tục điều trị bệnh tại BV Chấn thương chỉnh hình TPHCM. Hoặc để tránh những thủ tục và thời gian vận chuyển, bạn có thể xin điều trị liên khoa Tim mạch - Cơ xương khớp hoặc chuyên khoa Lão khoa tại các bệnh viện nêu trên.
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan