Mổ bao hoạt dịch trái tuyến có được bhyt chi trả

Em bị bao hoạt dịch ở tay trái, có BHYT ở BV Quận 2, nhưng muốn làm tiểu phẫu ở BV Chấn thương chỉnh hình TPHCM thì em có được hưởng BHYT không ạ? Bác sĩ vui lòng cho em biết chi phí phẫu thuật khoảng bao nhiêu? Em cảm ơn nhiều lắm.

Trần Hoàng Anh- Quận 2

(2017/02/01 21:46)

Chào bạn,

Bọc hoạt dịch cổ tay xuất phát từ bao khớp hay bao gân. Nó có thể tìm thấy ở nhiều vị trí khác nhau trên cổ tay, mặt lòng hay mặt lưng, bên quay hay bên trụ. Những khối này không đau và biến mất khi duỗi thẳng cổ tay nếu kích thước nhỏ hơn 2cm. Một số khác có thể tự mất đi mà không cần điều trị gì đặc biệt.
Với các u ác tính, nếu u bao hoạt dịch lớn mà không phẫu thuật thì có thể gây biến chứng hạn chế vận động khớp, u vỡ do sang chấn và va đập, u bội nhiễm có thể lan vào khớp… Sau phẫu thuật, vết thương có thể trở về bình thường sau 2 - 4 tuần.

Chi phí ca mổ khoảng 5 - 6 triệu đồng, chưa bao gồm các chi phí phát sinh như: thuốc, tiền giường (nếu có chỉ định theo dõi sau phẫu thuật)... Trường hợp của bạn có BHYT tại BV Quận 2, nếu xin được giấy chuyển viện thì sẽ được thanh toán khoảng 48% theo quy định.
 

BV Chấn thương chỉnh hình TPHCM
929 Trần Hưng Đạo, P.1, quận 5, TPHCM ĐT: 08 3923 5821 hoặc 3923 5791
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan