Nên đi tầm soát ung thư ở đâu?

Xin chào Finizz, gần đây tôi đọc báo và xem ti vi thì nhận thấy tỉ lệ mắc bệnh ung thư ngày một cao và không bỏ qua bất cứ đối tượng nào. Tôi hiện đang sống ở TPHCM, đã có gia đình nhưng chưa có con và hiện cảm thấy khá lo lắng về vấn đề này, đặc biệt tôi rất sợ việc sẽ mắc phải ung thư cổ tử cung hay ung thư buồng trứng, Nghe nói hiện nay chúng ta có thể tầm soát ung thư để phát hiện sớm bệnh và có các phương pháp ứng phó kịp thời. Không biết Finizz có thể tư vấn giúp tôi một địa chỉ để tầm soát ung thư không ạ? Tôi xin cảm ơn.

Phan Hồng Mỹ - TPHCM

(2017/04/15 09:58)


Finizz xin chào bạn,
Theo Giáo sư Nguyễn Chấn Hùng, Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam thì tỉ lệ mắc ung thư ở Việt Nam đang có xu hướng gia tăng. Và việc phát hiện ung thư khi ở giai đoạn muộn là một trong những lý do chủ yếu khiến tỉ lệ tử vong tăng cao. Do đó hiện nay người dân có xu hướng tầm soát ung thư nhằm phát hiện ung thư trước khi triệu chứng xuất hiện. Tầm soát ung thư có thể thực hiện thông qua xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu hoặc các xét nghiệm khác, hoặc thông qua chẩn đoán hình ảnh. Nhờ có tầm soát ung thư mà chúng ta có thể theo dõi sức khỏe và chuẩn bị định hướng điều trị, giúp tăng cơ hội chiến thắng ung thư cho mọi người.
Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Hồng Cúc có tầm soát ung thư nên bạn có thể đến đây để khám theo địa chỉ sau:
Phòng khám Ung bướu - BS. Lê Hồng Cúc

Địa chỉ: Số 206 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3551 1440
Thời gian khám bệnh: Thứ hai - Chủ nhật: 17h - 20h


Nên đi tầm soát ung thư ở đâu?

Phòng khám bác sĩ Lê Hồng Cúc rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan