Cơ Xương Khớp

Chào Chuyên gia ! Hôm nay, mẹ cháu có đi khám tại bệnh viện Bạch Mai, và được bác sĩ có kết luận rằng thoái hóa cột sống nặng khiến cho phần hông bên trái chèn vào dây thần kinh tọa gây đau, - Thử máu bác sĩ bảo mỡ trong máu cao, cần phải giảm cân, mẹ cháu gần 61 kg, cao 1m50 - Chuyên gia có thể tư vấn giúp mẹ cháu chế độ ăn uống, tập luyện thế nào để giảm cân có hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe ạ. - Gia đình có nghe nói có thể giảm cân bằng phương pháp uống sữa, nhưng không biết loại nào cho phù hợp và uống vào thời gian nào ? Xin cảm ơn chuyên gia !

Nguyen Tung Anh

(2014/09/06 03:45)

Chào bạn,
Với bệnh thoái hóa cột sống và có chèn ép rễ thần kinh gây ra chứng đau thần kinh tọa rồi đó bạn ạ, do đó cần điều trị càng sớm càng tốt vì để quá lâu gây teo cơ và liệt chi. Hiện nay nhiều bệnh nhân và bác sĩ tin dùng sản phẩm Cốt Thoái Vương vì tính an toàn không gây tác dụng phụ với các thành phần hoàn toàn từ dược liệu từ thiên nhiên, ngoài ra đã được chứng minh nghiên cứu trên lâm sàng,cho thấy hiệu quả rất tốt với các bệnh ở cột sống như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa.
Do đó mẹ bạn dùng sản phẩm này theo hướng dẫn và kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện mỗi ngày, với chế độ dinh dưỡng thì nên tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi giảm ăn mặn, giảm các loại đồ béo, đồ ngọt các loại đồ ăn làm sẵn, nước uống có ga, có thể bổ sung thêm sữa đậu nành mỗi ngày rất tốt cho hệ tim mạch, về tập luyện nên tập đi bộ, tập dưỡng sinh đạp xe... với cường độ vừa phải phù hợp cho sức khỏe nếu mẹ bạn làm tốt các phương pháp trên thì sẽ cải thiện được cân nặng và giúp cho xương khớp cũng sẽ được cải thiện hơn.
Chúc mẹ bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan