Chi phí tẩy trắng răng

Chào Finizz, răng tôi khoảng thời gian gần đây bị vàng đi, không còn trắng như khi trước. Điều đó khiến tôi cảm thấy bớt tự tin hơn khi cười. Do đó tôi quyết định sẽ đi tẩy trắng răng để có thể tự tin hơn và có hàm răng trắng như xưa. Tôi sẽ đi tẩy trắng răng ở Nha khoa Lam Sứ, Finizz có thể cho tôi xin thông tin của phòng khám cũng như chi phí khi tẩy trắng răng không ạ? Tôi cảm ơn.

Lê Thị Thu Thúy ( lethithuthuy***@gmail.com)

(2017/04/19 09:46)

Chào bạn,

Việc răng bị ngả màu có thể do hai nguyên nhân chính sau đây:

- Nhiễm màu ngoại lai: có nguồn gốc từ thức ăn, thức uống, thuốc lá… Các món ăn có màu sậm, trà, cà phê, nước trái cây, rượu vang đỏ… đều có thể để lại những phân tử màu bám dính lên răng, qua quá trình lâu dài các phân tử này xâm nhập sâu bên trong các trụ men ngà làm răng sậm màu rõ rệt.
- Nhiễm màu nội sinh: chất màu hình thành từ bên trong răng do răng chết tủy, do hóa chất qua đường máu, do tuổi tác, do di truyền.
 

Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tang thẩm mỹ khuôn mặt nói chung. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng răng nhưng không phải bộ răng nào cũng thích nghi tốt với tẩy trắng răng và mỗi người có thể sẽ phù hợp với các phương pháp khác nhau.

Do đó bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để nghe tư vấn về phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với răng của bạn và bác sĩ cũng sẽ tư vấn về chi phí cho bạn sau đó. Trung bình chi phí sẽ từ 3.800.000đ – 4.800.000đ.

Bạn có thể tham khảo thông tin Nha khoa Lam Sứ như sau:

 

Chi phí tẩy trắng răng

 

Nha khoa Lam Sứ

Địa chỉ: B1-01 Nam Thiên 2, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 5411 1189
Thời gian khám bệnh: 
     Thứ Hai - Thứ Bảy : 08:00 - 20:00
     Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan