Thời gian làm việc của phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Âu nhựt luân

Xin chào Finizz, tôi đang sắp xếp thời gian để đi khám ở phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Âu Nhựt Luân nhưng tôi vẫn chưa biết thời gian làm việc cụ thể của phòng khám là như thế nào. Finizz có thể cho tôi xin thông tin được không ạ? Tôi muốn nhanh chóng đi khám để quay lại với cuộc sống hằng ngày, để công việc không bị ảnh hưởng vì bệnh tật. Cảm ơn Finizz.

Trần Thị Kim Sa

(2017/04/24 11:18)

Chào bạn,

Bác sĩ Âu Nhựt Luân được xem là một trong những bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh khi làm việc tại khoa điều trị hiếm muộn IVF bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, là cố vấn chuyên môn Sản phụ khoa và vô sinh Bệnh viện FV. Bác sĩ Luân cũng từng là trưởng khoa Hiếm muộn bệnh viện Hùng Vương. Vì Là một bác sĩ giỏi và từng tu nghiệp tại Pháp nên bác sĩ Luân được rất nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý, bác sĩ luôn hết lòng vì bệnh nhân và tận tậm, không ngừng nghiên cứu thêm về các phương pháp, kĩ thuật chữa bệnh mới khi là thành việc Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh TPHCM ( HOSREM). Bác sĩ Luân đặc biệt rất giỏi trong việc tư vấn và chữa trị về vấn đề hiếm muộn và vô sinh. 

Nếu bạn đang có các vấn đề sức khỏe cần được khám và điều trị bạn có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Âu Nhựt Luân, phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể sắp xếp được thời gian.

Thông tin cụ thể về phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Âu Nhựt Luân

Địa chỉ: số 164 đường Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3805 0908
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 17:30

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan