Phẫu thuật vá màng trinh nên thực hiện ở phòng khám nào ?

Xin chào bác sĩ. Hồi nhỏ em từng bị lạm dụng dẫn tới rách màng trinh. Giờ em sắp lấy chồng rồi, vì quá mặc cảm với quá khứ của mình nên em giấu anh ấy. Em định sẽ đi vá màng trinh. Thưa bác sĩ, ở Sài Gòn thì em nên đi thực hiện ở đâu ạ ? Em cảm ơn bác sĩ. Giấu tên giúp em.

Bảo mật thông tin

(2017/05/11 15:12)

Chào bạn. 

Nói về quy trình vá lại màng trinh, chuyên gia sản khoa cho biết, do chỉ là một màng chắn rất nông ngay cửa âm đạo nên khi vá lại, đây chỉ là một phương pháp tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mỹ bình thường. Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ kiểm tra đặc điểm âm vật ngoài, hình dạng các bộ phận xung quanh; xác định vị trí rách của màng trinh… căn cứ vào đó để tiến hành kỹ thuật cho phù hợp.

Đối với kỹ thuật khâu màng trinh, phương pháp khâu thông thường nhất là dùng kéo làm gọn gàng vết rách, sau đó dùng chỉ khâu lại. Các kỹ thuật viên sẽ chừa lại trên màng trinh một lỗ nhỏ và nó sẽ trở về trạng thái ban đầu như khi chưa bị tổn thương.

Với kỹ thuật vá đơn thuần, các kỹ thuật viên sẽ xác định vị trí rách và khâu chỗ cần vá, làm cho nó về đúng vị trí. Đặc biệt, với kỹ thuật dùng keo sinh vật để vá, các kỹ thuật viên chỉ mất ít phút để lấy lại được hình dáng màng trinh ban đầu của các cô gái.

Lưu ý là tránh vào thời điểm có kinh nguyệt, tốt nhất là sau kỳ kinh nguyệt 3 ngày và trước kỳ tiếp theo 10 ngày; lần quan hệ đầu tiên sau khi vá lại sẽ đau hơn lần đầu quan hệ với màng trinh cũ; sau phẫu thuật cần hạn chế vận động mạnh; quan hệ tình dục sau 1 tháng.

Tại TPHCM, bạn có thể đến phòng khám của BS Hà Tố Nguyên

Add : 150/29, Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

Thời gian khám : Thứ 3 & 5 : 16:30 - 20:30 pm

Nếu bạn muốn đặt lịch khám và siêu âm, xin vui lòng đặt lịch thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan