Thường xuyên bị stress, không tập trung, điều trị thế nào?

Em thường hay bị stress, lo lắng mỗi khi có chuyện gì đó rắc rối, sau 1 khoảng thời gian thì em cảm thấy mệt mỏi, không tập trung, suy nghĩ ngày càng nhiều. Sau đó thì em thấy buồn chán và rất sợ tiếp xúc với những người xung quanh. Em thường uống thuốc bổ thần kinh nhưng 1 thời gian thì lại bị lại. Em bị bệnh này đã 3 năm rồi và ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và giao tiếp xã hội. BS có thể cho em biết em bị bệnh gì và nên đến chỗ nào để điều trị được không ạ? Em cảm ơn nhiều.

(Ngoc Thanh Nguyen - phongdien…@gmail.com)

(2017/05/30 03:16)

Chào em,

Em đang có dấu hiệu rối loạn lo âu, trầm cảm mức độ nhẹ - trung bình. Những biện pháp như tập thể dục, đặc biệt là yoga, tham gia các hoạt động xã hội để thư giãn như tập nhảy, hội họa... để giải tỏa đầu óc và kết thêm nhiều bạn bè, cố gắng tập chia sẻ với người thân, đi du lịch... sẽ giúp ích em nhiều. Song song đó, tôi khuyên em nên đến khám BS, đặc biệt là BS chuyên khoa Tâm thần kinh để nhận sự hỗ trợ của y khoa, trong đó có tư vấn tâm lý và thuốc sẽ hỗ trợ em nhiều hơn.

Tại TPHCM, em có thể đến khám tại phòng khám Tâm thần kinh Tâm Gia An

Giờ làm việc: 7h30 - 19h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

ĐỊA CHỈ: 122B Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp Hồ Chí Minh 

Website: http://www.tamgiaan.com - Email: [email protected]

Nếu em muốn khám tại phòng khám Tâm Gia An, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com để tránh mất thời gian chờ đợi bốc số. 

Chúc em sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan