Mắt khô, lóa sáng do làm nhiều với máy tính, dùng thuốc bổ như thế nào?

Em là nhân viên văn phòng thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính nên mắt khô và mỏi, nhìn kém hay bị chói, lóa, hoa mắt. Em có đi khám ở bệnh viện thì được kết luận mắt em bình thường, không bị bệnh. Nay em muốn sử dụng thêm các loại thuốc bổ mắt để bảo vệ đôi mắt của mình. Nhưng hiện nay thị trường có rất nhiều thuốc bổ mắt như: ToBiCom, Omega 3, Dầu Gấc, V.Rohto Vitamin...

Em không biết nên sử dụng loại thuốc nào là tốt cho mắt. Vì thế em xin tư vấn giúp em việc lựa chọn loại thuốc nào trên đây để hỗ trợ cho mắt tốt nhất. Cảm ơn rất nhiều.

(Lê Hiếu - dole…@gmail.com)

(2017/06/25 03:10)

Chào em,

Em là nhân viên văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính nên mắt em thường xuyên khô và mỏi mắt, nhìn kém hay bị chói, lóa, hoa mắt. Đây là hội chứng văn phòng nên em có thể dùng thêm các loại thuốc bổ mắt và nhỏ mắt để bảo vệ khi làm việc. Về các loại thuốc nhỏ mắt em có thể dùng loại V.Rohto Vitamin, Sacoba (Santen), Refresh Tear và uống thêm các loại thuốc bổ mắt như em đã biết.

Em có thể tới khám tại phòng mạch chuyên Mắt của ThS.BS Phí Duy Tiến theo địa chỉ sau:

Phòng mạch Mắt - Răng hàm mặt - BS Phí Duy Tiến - BS Vũ Thị Mai Anh 
60 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TPHCM
ĐT: 08 3957 1742
Giờ khám bệnh: thứ 2 - chủ nhật: 17g - 19g30.

Nếu em muốn khám tại phòng khám, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan