Tiêu Hóa

Em chào Bác Sĩ Em năm nay 17 tuổi. Cao 1m70 nhưng chỉ nặng có 43kg vậy em muốn hỏi bác sĩ là em nên uốn sửa gì để tăng cân ạ Em xin cảm ơn

trần vĩnh

(2016/08/05 04:15)

Chào bạn!
Xin giới thiệu cho bạn 5 loại sữa giúp tăng cân hiệu quả nhé:
Sữa đậu nành: Đậu nành là nguồn protein khá hoàn chỉnh, cung cấp tất cả 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể. Trong sữa đậu nành còn có vitamin A, B1, B2, D, PP… và các men có lợi cho tiêu hóa.
Sữa gạo: Do được chế biến từ việc xay nhuyễn gạo lứt, nên sữa gạo chứa hàm lượng lớn carbohydrate tự nhiên, đây là một trong những dưỡng chất quan trọng nhất trong việc tăng cân. Hơn nữa, 1 ly sữa gạo chứa nhiều calo hơn các loại khác
Sữa dừa: Sữa dừa được chế biến bằng cách lấy nước cốt dừa pha trộn với nước và sữa. Sữa dừa có hàm lượng protein cao, nhiều khoáng chất như sắt, photpho, selen, canxi, magiê, natri, kali và các vitamin thiết yếu bao gồm vitamin nhóm B, C, E… Sữa dừa cũng chứa nhiều chất béo tốt, cung cấp nguồn năng lượng lý tưởng cho cơ thể giúp tăng cân nhanh.
Sữa mật ong: Mật ong chứa khoảng 80% đường fructoza, glucoza, mantoza, chứa nhiều axit amin, các khoáng chất, vi lượng… rất tốt cho cơ thể và giúp tăng cân hiệu quả.
Sữa bò: Sữa bò là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, dồi dào năng lượng, nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất cung cấp cho nhu cầu hoạt động của cơ thể hằng ngày, hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng cân.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan