Mụn Trứng Cá

Cháu năm nay 16 tuổi trán của cháu có rất nhiều mụn kể cả nhỏ và lớn nhưng cả mấy tháng nay vẫn không xẹp vậy cháu nên làm gì ạ xin bác sĩ chỉ cho cháu loại thuốc đề bộ ạ

Trương Hoàng Phụng

(2016/08/03 23:34)

Chào bạn!
Bạn năm nay 16 tuổi, đang trong độ tuổi dậy thì. Vào độ tuổi này, sự thay đổi nội tiết trong cơ thể sẽ kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu. Thông thường tác dụng của các chất này là để bảo vệ da, nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho mụn trứng cá hình thành và phát triển.
Hiện tại, bạn đang bị nổi nhiều mụn trên trán, bao gồm cả mụn nhỏ và mụn lớn. Khi mụn xuất hiện chứng tỏ da của bạn đang gặp vấn đề và nó sẽ không tự biến mất nếu bạn không tìm ra nguyên nhân gây mụn, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.
Mụn trứng cá mọc nhiều trên trán có thể do nhiều nguyên nhân như: vi khuẩn gây mụn từ da đầu, tóc, gối bám trên da; tẩy trang không kỹ; có vấn đề về hệ tiêu hóa, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ… Bởi vậy, bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình cho hợp lý: uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả tươi, nên ăn các món luộc, hấp trong bữa ăn; không uống rượu, cà phê; vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày…
Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sử dụng kem thảo dược Azacné để điều trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn. Sản phẩm này có thành phần chính là dịch chiết neem giúp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn không cho chúng có cơ hội phát triển, lây lan sang những vùng da lành khác. Đồng thời, Azacné còn chứa các thảo mộc như lô hội, sài đất, ba chạc… giúp dưỡng da, làm mờ vết thâm, sẹo do mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Với việc duy trì sử dụng kem thảo dược Azacné hàng ngày, bạn sẽ sớm đánh bay những nốt mụn đáng ghét trên trán và giữ da luôn sáng mịn, sạch mụn. Bạn cũng cần lưu ý thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học và chăm sóc da hợp lý.
Để hiểu thêm về tác dụng của kem Azacné trong điều trị mụn trứng cá, bạn có thể tham khảo thông tin TẠI ĐÂY.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da sạch mụn, mịn màng!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan