Thận Tiết Niệu

Bác oi cho con hỏi là bị viêm đường tiết niệu thì uống thuốc gì ạ...con uống thuốc 4 ngày rồi nhưng vẫn chưa đỡ ạ

đinh thị thu huyền

(2016/07/31 14:12)

Chào bạn!
Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm thường gặp ở đường tiết niệu, những triệu chứng viêm đường tiết niệu không những ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh mà còn có thể dẫn đến những tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản và những hậu quả nặng nề về sau.
Viêm đường tiết niệu cần được làm xét nghiệm và điều trị dứt điểm bằng thuốc kháng sinh hoặc điều trị bằng thuốc đông y.
Cách chữa bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất hiện nay đó là dùng thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn. Phương pháp này hiện đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Khương Trung, đã giúp chữa trị và điều trị cho hàng vạn bệnh nhân mắc bệnh, trong đó có những bệnh nhân mắc bệnh lâu năm, đã điều trị nhiều nơi không khỏi.
Một vài trường hợp nhất định sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc đông y, với thành phần chủ yếu có trong các loại thảo dược vừa giúp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu vừa mang lại hiệu quả bồi bổ sinh khí và trí lực cho cơ thể. Thời gian điều trị có thể kéo dài tuy nhiên có thể mang lại tác dụng trong lâu dài về sau.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan