Sản Phụ Khoa

Em chào bác sĩ. Em năm nay 15 tuổi. Em thương tự thủ dâm bằng cách xoa bên ngoài cô bé. Em cảm thấy điều này rất xấu hổ vì trong mắt mọi người em lại rất trong trắng, hồn nhiên học giỏi. Mà dạo gần đây chỗ đi đái của em bị rát và lồi một tí thịt màu trắng. Em cảm thấy rất sợ về điều này. Mong bác sĩ hãy tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.

lê phan minh hậu

(2016/07/30 04:32)

Chào bạn,
Thủ dâm nữ giới bản chất bao gồm tất cả các hành vi kích thích vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể một các trực tiếp hoặc gián tiếp, có hoặc không dùng dụng cụ hỗ trợ để tạo ra khoái cảm.Vì thế, dù chỉ kích thích bên ngoài bộ phận sinh dục cũng đã được coi là thủ dâm.
Thủ dâm là điều hoàn toàn bình thường nhưng cũng cần kiểm soát để tránh khỏi tình trạng quá đà, rơi vào trạng thái “nghiện”, hoặc ảnh hưởng vấn đề sức khỏe và tâm sinh lí.
Khi bạn nữ thủ dâm nhiều, liên tục tác động cọ xát, mài miết vào vùng nhạy cảm, âm vật để kích thích các đầu mút dây thần kinh gây ra sự tổn thương, đụng dập phần xương âm vật, thần kinh bị kích thích quá độ sẽ chuyển “chế độ” từ khoái cảm sang báo hiệu sự quá đà gây đau tức. Bên cạnh đó cũng có thể làm rát phần niệu đạo
Những thương tổn bên trong cơ thể không thể nhìn hay cảm nhận rõ ràng để chẩn đoán được chính xác mình có mắc bệnh hay không. Vì thế khi thấy xuất hiện một trong những biểu hiện đau bụng dưới, đặc biệt là nếu nó đi kèm theo những triệu chứng ngứa, rát, tiết dịch bất thường, có mùi khó chịu, chảy máu, đau,… ở vùng kín., bạn gái nên đến các cơ sở chuyên khoa sản - phụ khoa để thăm khám, xét nghiệm và điều trị những tình trạng mình đang gặp phải.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan